จะจะ! กกน.หายล่องหนนับสิบครั้ง เจ้าของบ้านฉุน ติดวงจรปิดซะเลย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของบ้านสงขลาฉุน! กกน.หายนับสิบครั้ง ลงทุนติดกล้องวงจรปิด สุดท้ายพบหลักฐานเด็ด จ่อแจ้งความเอาผิด

วันที่ 11 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าของบ้านสุดแค้นและเจ็บใจที่กางเกงในของผู้หญิงที่แขวนไว้ที่ราวหน้าบ้านถูกขโมยมาตลอด 3 ปี เต็มนับ 10 ครั้ง ตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด ปรากฏว่าได้ผลเจอหัวขโมยเต็มๆ ชัดๆ ขณะมาขโมยกางเกงในและเลือกตัวที่ชอบอย่างใจเย็น

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ย่านถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เจ้าของบ้านคือคุณกอล์ฟ อายุ 35 ปี เล่าเหตุการณ์ที่กิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 19.00 น. คืนวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ตำรวจรวบโจรลักชุดชั้นในสาวพบของกลาง 1,400 ตัว

เตือนภัย! โจรแสบขโมยผ้าจากตู้หยอดเหรียญ ใส่กระสอบหลบหนี

 

คุณกอล์ฟ เล่าว่า ที่บ้านอยู่กับครอบครัว5 คนทั้งหญิงและชายแต่ปรากฏว่าตลอด3ปีที่ผ่านมากางเกงในผู้หญิงที่มักจะตกไว้หน้าบ้านหายเป็นประจำรวมๆกันนับ10 ครั้ง และช่วง1ปีที่ผ่านมาได้ติดกล้องวงจรปิดไว้หน้าบ้านเพื่อดูว่ากางเกงในหายไปเพราะถูกขโมยหรือหายไปได้อย่างไร แต่ก็ยังหายเรื่อยๆเพราะบางครั้งตากลืมเอาไว้2-3วันเพิ่งมารู้ก็ขี้เกียจย้อนดูกล้อง

แต่ปรากฏว่าเมื่อคืนวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมาหลังจากที่เข้าบ้านช่วง1 ทุ่มซึ่งตอนเข้าบ้านก็เห็นกางเกงในยังตากอยู่ปกติแต่เมื่อออกมาเก็บก็หายไป3ตัวเป็นกางเกงในผู้หญิง จึงไปย้อนดูภาพกล้องวงจรปิดก็เห็นโจรมาขโมยไป เป็นผู้ชายวัยกลางคนอายุ30-40 ปี สวมหมวกแก๊ป ใส่แมสใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นรองเท้าใส่ถุงเท้า ขับรถจักรยานยนต์มาจอดข้างบ้านแล้วเดินลงมาขโมยกางเกงชั้นที่ตากอยู่หน้าบ้านและเลือกเฉพาะของผู้หญิงและยี่ห้อดีๆไป3ตัว ซึ่งตอนมาขโมยก็ยังมีคนอยู่ในบ้าน

คุณกอล์ฟบอกว่าเหตุการณ์นี้ยังไม่ได้เข้าแจ้งความกะวะจะรอให้มาขโมยอีกครั้งและเชื่อว่าน่าจะเป็นคนแถวๆ นี้ และน่าจะเป็นคนคนเดียวกับที่ขโมยกางเกงในที่หน้าบ้านตนเป็นประจำ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ