วงจรปิด หนุ่มเตะ-ต่อยพระธุดงค์ ขณะเดินอยู่ริมถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีเหตุทำร้ายร่างกายในจ.ร้อยเอ็ด เป็นเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มคนหนึ่ง ทั้งเตะ ต่อย และผลักพระธุดงค์ ที่เดินอยู่ริมถนน โดยที่พระไม่ได้ต่อสู้ ก่อนที่จะมีคนเห็นแล้วเข้าไปช่วยเหลือ จนชายก่อเหตุหลบหนีไป

ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าเต็นท์รถมือสอง ริมถนนสายร้อยเอ็ด-จตุรพักตรพิมาน บ้านเปลือย ม.12 ต.รอบเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด บันทึกไว้เวลาประมาณบ่ายโมง ของวันที่ 20 มิ.ย. เป็นภาพขณะชายรูปร่างผอมคนนี้ ผลักพระธุดงค์ที่เดินอยู่ริมถนน จนสิ่งของกระเด็น แต่พระก็ไม่ได้สนใจตอบโต้ ก้มลงเก็บของแล้วเดินต่อ

จากภาพจะเห็นว่าชายคนนี้ ยังต่อว่าพระพร้อมทั้งต่อยหน้าพระธุดงค์ พระธุดงค์ได้แต่เบี่ยงหน้าหนี แล้วเดินต่อ แต่ชายคนดังกล่าวกลับเตะเข้าที่หน้า ตามด้วยชกอีก 1 ครั้ง พระธุดงค์ก็เดินหน้าต่อ ไม่ตอบโต้

หนุ่มกร่าง ชักปืนขู่คู่อริ กลางร้านข้าวต้ม

ไม่มีไฟแช็ก ถูก 2 ชายฉกรรจ์รุมกระทืบในปั้ม

นอกจากภาพจากวงจรปิดแล้ว ยังมีคลิปภาพที่คนงานก่อสร้างถนนบริเวณนั้นถ่ายไว้ได้ แล้วนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ขณะกำลังทำถนนอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ห่างกันประมาณ 15 -20 เมตร เห็นชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มาจอดและส่งเสียงเอะอะโวยวายกับพระ ก่อนจะเดินไปต่อว่าผลัก และชกต่อยพระธุดงค์ ซึ่งมีสิ่งของพะรุงพะรัง จึงตัดสินใจถ่ายภาพเอาไว้เพราะเห็นว่าไม่เหมาะสม

หลังจากนั้นได้นำคลิปไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กและยูทูป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งต่อว่าและให้กำลังใจ แต่ที่ถ่ายไว้ก็ไม่ได้มีเจตนาอื่นใดและที่ไม่ได้เข้าไปห้าม เพราะตนกำลังทำงานเร่งรีบลงยางมะตอยอยู่ และก็กลัวเกิดอันตรายกับตัวเองด้วย

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ จึงไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร แต่คนที่ถ่ายคลิปไว้บอกว่า ต้องการถ่ายไว้เป็นหลักฐาน หากมีผู้เสียหายร้องทุกข์ ก็พร้อมจะส่งคลิปให้เจ้าหน้าที่เป็นหลักฐานต่อไป

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ