สาวช้ำรัก บุกเผารถจยย.อดีตสามี วอด 6 คัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวรักคุด แค้นเลิกอดีตสามี เจ้าหน้าที่โรงเรียนดัง ย่านอโศก 3 เดือน บุกราดน้ำมันเผารถมอเตอร์ไซต์ในอาคารจอดรถลามเสียหายวอด 6 คัน วงจรปิดจับชัด

สลด!สาวติดโควิด-19 ไร้งานทิ้งจม.ลาตาย ดิ่งบีทีเอสดับ

รถบรรทุกเบรกแตก พุ่งชนป้อม ตำรวจหนีกระเจิง

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านอโศก จะเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเดินวนเวียนอยู่ที่บริเวณจุดจอดรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนจะถือถังน้ำราดไปที่บริเวณรถมอเตอร์ไซค์ก่อนจุดไฟเผาแล้ววิ่งขึ้นรถแท็กซี่หลบหนี

ตำรวจ  สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อาคารจอดรถ ชั้น 3 ภายในโรงเรียนสาธิต มศว ฝ่ายประถม เขตวัฒนา พร้อมประสาน รถน้ำดับเพลิงเข้าระงับเหตุ พบกลุ่มควันจำนวนมาก เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำดับเพลิงใช้เวลา 10 นาทีจึงสงบ

 

ตรวจสอบพบรถมอเตอร์ไซต์ 6 คัน ผนังอาคารและฝ้าเพดานอาคารได้รับความเสียหายถูกเผาไหม้ทั้งหมด

เบื้องต้น พบหลักฐานคราบน้ำมัน และถังน้ำมันวางอยู่ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบภาพหญิงสาวนำน้ำมันมาราดรถมอเตอร์ไซค์ 1 คัน จากนั้นจุดไฟเผาเกิดไฟลุกลามไปติดรถคันอื่น สอบสวนเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ต้นเพลิง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนดังกล่าว  ให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตภรรยาที่เพิ่งเลิกกันไปเมื่อประมาณ 3 เดือน สันนิษฐานว่ายังโกรธแค้นที่เลิกรากับอดีตสามี จึงมาก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานออกหมายจับติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ