เร่งหาพลเมืองดี ช่วยหญิงติดโควิด-19 ดิ่งบีทีเอสดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มพนักงานส่งของเร่งหาตัวคนช่วยหญิงกระโดดจากบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พระโขนง เสียชีวิต หลังพบว่าติดเชื้อ โควิด-19

บริเวณปากซอยสุขุมวิท44/1 ตรงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนง เป็นจุดเกิดเหตุนางสาวนงนุช อายุ38ปี  กระโดดลงมาจากสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส  เสียชีวิต

หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่าหลังจากหญิงคนดังกล่าวกระโดดลงจากบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส  หมดสตินอนแน่นิ่งกลางถนน  หลังจากนั้นรถจักรยานยนต์ที่ขับมาเห็นเหตุการณ์ ทั้งแกร็บ ลาลามูฟ และรถคันอื่นๆ ได้จอดขวางบริเวณถนนกั้นพื้นที่ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำ ก่อนกางร่มป้องกันความร้อนให้ผู้หญิง และ ช่วยกันทำ CPR ปฐมพยาบาลเบื้องต้นประมาณ 15 นาที แต่ก็ไม่เห็นว่าผู้หญิงจะตอบสนอง 

สลด!สาวติดโควิด-19 ไร้งานทิ้งจม.ลาตาย ดิ่งบีทีเอสดับ

เร่งช่วย 7 เหยื่อโควิด-19 กางเต็นท์รอเตียง

หลังจากนั้นก็มีรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่าพลเมืองดีที่เข้าไปช่วยในขณะนั้นไม่ได้มีท่าทีกลัวหรือกังวลเรื่อง โควิด-19 เลย จนมาเห็นในข่าวว่าผู้หญิงคนดังกล่าวติดเชื้อ โควิด-19 ก็รู้สึกตกใจ เพราะคนที่เข้าไปช่วยมีอยู่หลายคน

ขณะที่กลุ่มการแจ้งข่าวสารของพนักงานส่งอาหาร เบื้องต้นทราบว่าได้มีการโพสต์ภาพ ตามหาพลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือหญิงผู้เสียชีวิตแต่ยังไม่มีใครแสดงตัวว่าเป็นคนในภาพ คาดว่าหลังทราบข่าวคงทำการกักตัวเองไว้ก่อน

สำหรับการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่าที่ตัวผู้เสียชีวิตมีจดหมาย 2 ฉบับ ฉบับแรกเขียนถึงพ่อแม่ระบุว่า "นุชไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ตั้งแต่ติดโควิด ไม่มีงานทำเลย นุชขออโหสิกรรมกับพ่อและแม่นะคะ ชาตินี้นุชคงหมดบุญแล้วนุชไม่ไหวแล้วจริงๆ"

ส่วนอีกฉบับเขียนข้อความถึงผู้หมวดคนหนึ่ง ระบุว่า "ผู้หมวด นุชติดโควิดจากพี่หมวด นุชหมดอนาคตแล้ว ชาตินี้ขอตายแล้ว พี่หมวดช่วยมาเก็บศพที นุชยอมแพ้ต่อโชคชะตาแล้วจริงๆ"

ทีมข่าวสอบถามความคืบหน้าด้านคดีกับพ.ต.ท.นิรันดร์ โสมะคุณานนท์ รอง ผกก.สอบสวน สน.คลองตัน ให้ข้อมูลว่าขณะนี้ทางร้อยเวรที่ทำคดีหรือ ร.ต.อ.พลากร ถนอมพันธ์ รอง สว. (สอบสวน) สน. คลองตัน ยังไม่ได้เข้าไปให้รายละเอียดการสอบสวนใดๆ

หุ้นไทย (22 มิ.ย.64)   ปิดการซื้อขาย 1,599.23 จุด ลดลง -1.90 จุด

ยังวิกฤต! ติดเชื้อพุ่ง 4,059 ดับอีก 35 โรงเรียน ตลาด โรงงานที่เสี่ยง จับตาเชื้อกลายพันธุ์ 2 จว.ปลดล็...

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ