สาวปลอมลอตเตอรี เอาไปขึ้นรางวัลที่ 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้หญิงคนหนึ่งในจ.กระบี่ นำลอตเตอรีมาขึ้นเงินรางวัลที่ 2 จำนวน 2 แสนบาท แต่พอตรวจสอบกลับพบว่า เป็นลอตเตอรีปลอม

นี่เป็นลอตเตอรี หมายเลข 877352 ที่ นางสาวนุช พุทธิวงค์ อายุ 46 ปี ชาวตำบลหนองทะเล อำเภอเมืองกระบี่ นำมาขอขึ้นรางวัลที่ 2 ประจำงวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 กับร้านรับซื้อรางวัลแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองกระบี่

ซึ่งลอตเตอรีฉบับนี้ เห็นชัดเจนว่ามีความผิดปกติที่เลข 2 ตัวสุดท้าย ซึ่งเป็นลักษณะการตัดมาแปะทับเลขเดิมอีกทีหนึ่ง ซึ่งดูด้วยตาเปล่าก็มองออกว่าเป็นของปลอม และเมื่อแกะเลขที่แปะทับออก ก็จะเห็นว่าตัวเลขเดิมของสลากดังกล่าวคือ 877357 ไม่ใช่ 877352

จับแก๊งปลอมลอตเตอรี่ หลอกขึ้นเงิน 8 หมื่นบาท เผยวิธีตัดต่อสุดแนบเนียน

เร่งล่าหญิง ใช้แบงก์ปลอม หลอกซื้อลอตเตอรีชายพิการ

 

 

เจ้าของร้านเล่าว่า “นางสาวนุช” นำสลากดังกล่าวมาที่ร้าน บอกว่าถูกรางวัลที่ 2 จะมาขอขึ้นเงินจำนวน 200,000 บาท จึงนำเอาใบตรวจรางวัลมาให้ตรวจเพื่อยืนยัน ซึ่งก็พบว่าเลขตรงกับรางวัลที่ 2 จริง แต่ได้สังเกตเห็นที่ลอตเตอรีใบดังกล่าว มีการนำเอาเลข 2 มาแปะทับไว้ จึงแจ้งตำรวจมาจับกุม

พอตำรวจมาถึง “นางสาวนุช” อ้างว่า สามีซึ่งมีชื่อระบุอยู่ด้านหลังสลาก สั่งให้นำลอตเตอรีใบนี้มาขึ้นเงินรางวัล เพราะตัวเธอเดินทางเข้ามาทำธุระในตัวเมืองกระบี่ และปฎิเสธว่าไม่รู้ว่าเป็นลอตเตอรีปลอม

เบื้องต้นตำรวจควบคุมตัว “นางสาวนุช” ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีข้อหาปลอมและใช้เอกสารปลอมในการขึ้นเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ส่วนตัวสามีของ “นางสาวนุช” ที่ถูกอ้างถึง จะเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ ตำรวจจะติดตามตัวมาสอบสวนอีกครั้ง

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ