พยานเล่านาที อดีตทหารคลั่ง ยิงพนง.ร้านสะดวกซื้อ ปมไม่ชดใช้เบียร์ตกแตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นอกเหนือจากเหตุการณ์ ที่โรงพยาบาลสนามในจังหวัดปทุมธานี เมื่อคืนก็เกิดอีกหนึ่งเหตุการณ์ คนร้ายยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต บริเวณปากซอยลาดพร้าว 25 เบื้องต้น มีรายงานว่า เป็นบุคคลเดียวกับที่ก่อเหตุที่โรงพยาบาลสนาม

เร่งล่า! สกัดทหารเกณฑ์คลั่ง คืนเดียว ยิง 2 ศพ เซเว่น ลาดพร้าว - รพ.สนาม ปทุมฯ ซิ่งกระบะขาว มีปืนหนีล...

คนร้ายรัวยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต

ล้อมจับ ระทึก! อดีตทหารคลั่ง กราดยิงรพ.สนาม ซัลโวพนง.เซเว่น ซุกบ้านญาติระนอง เสียงปืนดัง

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 2564 ตำรวจ สถานีนครบาลพหลโยธิน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต บริเวณ ปากซอยลาดพร้าว 25 ที่เกิดเหตุภายในร้าน ด้านหลังเคาน์เตอร์ พบร่างผู้เสียชีวิต คือ นายรัฐวิทย์ สันติคุปตพง อายุ 32 ปี  พนักงานประจำร้าน นอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิง บริเวณด้านหลังทะลุหน้าอกจำนวน 3 นัด บริเวณโดยรอบเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด.38 มม.ตกอยู่หลายปลอก

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ สี่ทุ่มครึ่ง มีชายผู้ก่อเหตุ เข้ามาซื้อของภายในร้าน รวมทั้งเบียร์ 3 ขวด แต่ได้ทำขวดเบียร์ตกแตก ก่อนที่จะชำระเงินค่าสินค้า โดยไม่ยินยอมจ่ายค่าเบียร์ที่ตกแตก ทำให้ผู้เสียชีวิตที่เป็นพนักงานไม่พอใจทะเลาะและมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะมีพนักงานคนอื่นที่อยู่ภายในร้านออกมาช่วยพูดจาตกลงกัน โดยให้คนร้ายชำระเฉพาะค่าสินค้าที่ซื้อ ไม่ต้องชำระค่าเบียร์ที่แตก หลังจากนั้นประมาณเกือบเที่ยงคืนทางคนร้ายได้กลับมาที่ร้านอีกครั้ง พร้อมกับอาวุธปืน เมื่อเข้ามาถึงก็ถามหาผู้เสียชีวิต ก่อนจะกระหน่ำยิงใส่ หลังผู้เสียชีวิตล้มลง คนร้ายได้เดินเข้ามาเหยียบที่บริเวณหน้าอก เพื่อดูให้แน่ใจว่าผู้เสียชีวิตตายจริง ก่อนจะเดินออกจากร้านไป

ขณะที่ พยานที่พบเห็นคนร้าย ให้การว่าตนทำการอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ภายหลังสิ้นเสียงปืน เห็นคนร้ายเดินถือปืนออกมาจากภายในร้าน ก่อนหลบหนีโดยใช้พาหนะ รถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุมีลักษณะรูปร่างท้วม สูง สวมเสื้อคลุมสีเทา กางเกงขายาวสีเข้ม เปิดเผยใบหน้าชัดเจน ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที

 

ตอนเดินเข้าร้านไม่เห็น แต่เห็นอีกที ตอนเดินออกมาถือปืน ได้ยินเสียงไหม ได้ยินครับ แล้วรูปร่างยังไง ท้วมๆ สูงๆ แต่งกายยังไง แต่งกายสวมเสื้อคลุมสีเทา ใส่หมวกไหม ไม่ได้ใส่ครับ เปิดเผยใบหน้าหมดเลย ก็คือ ยิงเสร็จ ออกจากร้าน ใช่ครับ แล้วยังไงต่อ ออกมาก็เห็นเขาขึ้นรถแล้วออกไปพยานที่พบเห็นคนร้าย กล่าว

จากข้อมูล ที่พยานให้ ซึ่งตรงกับภาพนิ่งที่ มีการเปิดเผยออกมา ว่าผู้ก่อเหตุ มีลักษณะ ตรงกับผู้ก่อเหตุที่บันทึกไว้ได้

ขณะที่ ความคืบหน้าล่าสุด เช้านี้ บรรยากาศ ภายในร้านสะดวกซื้อภายในซอยลาดพร้าว 25 จุดที่เกิดเหตุ มีการเปลี่ยนกะพนักงานทั้งหมด และเปิดให้บริการตามปกติ  มีประชาชน มาซื้อของตามปกติ

ส่วน พี่สาวของ นายรัฐวิทย์ พนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่ถูกยิงเสียชีวิต เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน  สน.พหลโยธิน  เพื่อให้ปากคำ กับตำรวจ ก่อนจะไปรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ  กลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดเสมียนนารี

ขณะเดียวกันวันนี้ พันตำรวจเอก ประสพโชค  เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน. พหลโยธิน เรียกประชุมเพื่อติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี พร้อมกับเชิญเพื่อนพนักงานมาสอบปากคำและได้รับการยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุที่โรงพยาบาลสนาม หลังจากนี้ จะประสานข้อมูลกับ ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพิ่มเติม

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ