ภรรยาชายถูกยิงในรพ.สนาม เผย สามีเป็นเสาหลัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุบุกกราดยิงใน รพ.สนาม ปทุมธานี ในวันนี้ทางภรรยาของชายติดโควิด19 ที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงขณะรักษาตัวอยู่ใน รพ.สนาม เดินทางเข้ารับศพสามี พร้อมเปิดเผยว่าสามีถือเป็นเสาหลักของครอบครัว

นางสาวร่มเย็น บุญสืบ อายุ 47 ปี ภรรยาของ นายสุขสันต์ เสวาพันธ์ ผู้ป่วยโควิด-19 ที่ถูก ผู้ต้องหาซึ่งเป็นอดีตทหารเกณฑ์ก่อเหตุยิงเสียชีวิตใน รพ.สนาม ได้เดินทางมารับเอกสารเพื่อร่างของสามีไปทำพิธีทางศาสนา

พร้อมเปิดใจกับทีมข่าวพีพีทีวี หลังจากสูญเสียสามีไปเล่าว่า เธอและสามีอยู่กินกันมาประมาณ 2 ปี โดยสามีของเธอมีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ที่ชุมชนวัดมะกอก พระราม 6 ซอย 28 จากนั้นเริ่มมีอาการป่วยและตรวจพบว่าติดเชื่อโควิด-19 เมื่อวันที่ 8มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าติดเชื้อมาจากที่ทำงาน

อดีตทหารกราดยิง เผยมูลเหตุจูงใจ ลั่น "ขอโทษ" ใช้ปืนตราโล่ ก่อเหตุ "กองทัพ" เปิดปูม สั่งสอบรุ่นพี่ คร...

ปิดเกม! จับแล้วอดีตทหารคลั่ง กราดยิงรพ.สนาม "ตำรวจ" เตือน จรรยาบรรณสื่อโทรสัมภาษณ์คนร้ายตอนล้อมจับ

 

หลังจากนั้นเธอและลูกติดสามีเก่าวัย 4ขวบ ก็ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ในวันต่อมาด้วยเช่นกัน โดยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสนาม ภายในสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี จ.ปทุมธานี ด้วยกันทั้งครอบครัว แต่ว่าตนเองกับลูกรักษาตัวจนหายดีแล้ว และออกจาก รพ.สนาม เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.

ส่วนสามีแพทย์ตรวจเจอว่าเชื้อลงไปในปอด จึงต้องพักรักษาตัวต่อเนื่อง และหมอเตรียมจะให้กลับบ้านได้ในช่วงสิ้นเดือนนี้ จนกระทั่งมาเกิดเหตุถูกคนร้ายยิงจนเสียชีวิต

ภรรยาของผู้เสียชีวิต ยังบอกอีกว่า สำหรับภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัว สามีเป็นคนดูแลทั้งหมด เพราะเธอออกจากงานมาเลี้ยงลูกอย่างเดียว แต่หลังจากนี้ตนเองก็คงต้องออกไปหางานทำเพื่อหาเงินมาเลี้ยงลูกด้วย

นางสาวร่มเย็น บอกอีกว่า ปกติสามีเป็นคนนิสัยดี และเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นเพราะเป็นช่างซ่อมรถ เมื่อเพื่อนวินมอเตอร์ไซค์รถเสียก็จะเอามาให้สามีคอยซ่อมอยู่ตลอดเวลา พร้อมยืนยันว่าสามีไม่เคยมีปัญหากับใคร และไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน

ขณะที่บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศนโยบายช่วยเหลือครอบครัวพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ที่เสียชีวิตอย่างเต็มที่ จากเหตุอดีตทหารเกณฑ์

ก่อเหตุบุกยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต ในพื้นที่ใกล้ปากซอยลาดพร้าว 25 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม.

ล่าสุด บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ออกประกาศโดยระบุว่า เซเว่นฯ ชี้แจงบริษัทมีนโยบายช่วยเหลือครอบครัวพนักงานที่ประสบเหตุอย่างเต็มที่ ตามที่ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดจนทำให้ นายรัฐวิทย์ สันติคุปตพงศ์ พนักงานของบริษัทต้องเสียชีวิตลง

เบื้องต้นทางผู้บริหารบริษัท ซีพี ออลล์ รู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างมากต่อเหตุการณ์ดังกล่าว และขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัวสันติคุปตพงศ์ ที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักยิ่งมา ณ โอกาสนี้ พร้อมขอเรียนว่าบริษัทมีนโยบายที่จะให้ความช่วยเหลือดูแลครอบครัวพนักงานอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการตอบแทนและแสดงความขอบคุณต่อพนักงานที่ได้ปฏิบัติงานด้วยความทุ่มเทตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พร้อมทั้งขอบคุณทุกหน่วยงานที่ได้กรุณาให้ความช่วยเหลือ จนเหตุการณ์ดังกล่าวยุติลงด้วยดี

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ