ชาย 2 คนขี่มอไซค์ ไล่ฟันกระบะ ต้องหนีตายให้ตร.ช่วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิบชาย 2 คน ขับรถมอเตอร์ไซค์ใช้อาวุธมีดไล่ฟันรถกะบะ ไกลกว่า 2 กิโลเมตรบนถนนมิตรภาพ โดยระหว่างนั้นได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนรถคันดังกล่าวต้องเข้าให้ตำรวจทางหลวงช่วย

เหตุการณ์นี้ผู้เสียหายได้ถ่ายคลิปขณะที่ตัวเองและแฟนขับรถกระบะไปรับเพื่อน ที่ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งในรถมีผู้โดยสารมาด้วยกัน 4 คน ผู้หญิง 3 คน ผู้ชาย 1 คน และยังมีเด็กหญิงวัย 3 ขวบอยู่ด้วย ขณะที่ขับรถออกมาบนถนนมิตรภาพ ได้มีวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์มา 2 คน และคนซ้อนท้ายได้ตะโกนด่าทอและใช่มีดพร้าไล่ฟันรถ และพยายามให้จอด ระหว่างนั้นได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ 191 อยู่ตลอดเวลา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 26 มิ.ย.

2 กระบะแต่งซิ่งแข่งกัน ชนมอไซค์คว่ำ ก่อนรถหมุนกลางถนน ซิ่งหนีต่อ

ซิ่งลืมตาย! นักเรียนม.3 บิดมอเตอร์ไซค์หนีตำรวจ นับ 10 กิโลฯ เหตุกลัวจับท่อดัง ไม่มีเงินจ่าย

โดยผู้เสียหาย ซึ่งเป็นคนบนรถกระบะ บอกว่า ตนเองพร้อมด้วยสามีและลูกขับรถกระบะ กำลังจะเดินทางไปบ้านสามีที่มวกเหล็ก จากนั้นก็มีเพื่อนผู้หญิงโทรศัพท์ให้มารับ บอกว่าทนไม่ไหวที่ถูกสามีทุบตี และขณะนี้ตั้งท้องด้วย ตนเองจึงได้ขับรถไปรับ เมื่อไปถึง นายลอย ซึ่งเป็นสามีของเพื่อน เข้ามาถามว่าจะเอาแฟนตนเองไปที่ไหน เพื่อนผู้หญิงก็ขึ้นรถกระบะ แล้วตนก็ขับรถออกจากบริเวณดังกล่าว หลังจากนั้นก็เกิดเหตุตามคลิป จนสุดท้ายต้องให้สามีวิ่งไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงทับกวาง เพื่อขอความช่วยเหลือ

ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือ นายมงคล ขำจันทร์ หรือลอย อายุ 26 ปี และน้องชาย อายุ 18 ปี เล่าว่า ตอนที่เพื่อนมารับภรรยาของตนที่บ้าน ได้ด่าทอด้วยคำหยาบ และยังปาหินใส่ตนเอง ก่อนจะขับรถหนี และเกิดเหตุตามคลิป ซึ่งตนโมโหจึงได้ฟันไปที่รถ 3-4 ครั้ง อย่างไรก็ตาม ขอยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น และอยากจะขอโทษคู่กรณีด้วย

อย่างไรก็ตาม นายมงคล ได้ขอยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น และอยากจะขอโทษคู่กรณีในสิ่งที่ทำผิด ที่ไล่ตามฟันรถ จนทำให้เกิดความตกใจ

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ