สุดเศร้า แม่หาแท็บเล็ตให้ลูกเรียนออนไลน์ สุดท้ายไม่ทัน ลูกฆ่าตัวตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลแชร์เรื่องราว แม่หาแท็บเล็ตให้ลูกเรียนออนไลน์ช่วง "โควิด-19" แต่สุดท้ายแท็บแล็บไม่ถึงมือลูก เพราะลูกเสียชีวิตก่อน ในแชทสุดท้ายระหว่างแม่กับลูกมีการพูดถึงเรื่องโรคซึมเศร้า

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งบอกเล่าเรื่องราวสุดช็อก ร้องไห้ไม่หยุด เสียใจมาก คืนนี้จะนอนหลับได้ไหม ผู้โพสต์คือครูทราย ระบุ เคสที่เพิ่งโพสต์ตะกี้ เรื่องคุณแม่มาขอผ่อนแท็บเล็ตเพราะลูกเรียนไม่ทันเพื่อนอ่ะ เพิ่งจะตกลงเค้าไปเมื่อสองทุ่มเอง เมื่อกี้เค้าทักมาว่าไม่ต้องใช้แท็บเล็ตแล้ว ลูกชาย ม.4 . ไปแล้วเมื่อสี่ทุ่ม น้องเครียด เรียนหนัก เรียนไม่ทัน แม่เค้ายังไม่ทันได้บอกข่าวดีกับน้องเลย ขอให้คุณแม่เข้มแข็ง ขอให้น้องสู่สุคติ ตอนนี้ใจสั่นไปหมดแล้ว หยุดร้องไห้ไม่ได้เลยอ่ะ มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย

ม.4 เครียดเรียนออนไลน์ ผูกคอดับทั้งชุดนร.

สลด! ลูกสาว ส.ว.พันล้าน ยิงตัวดับในบ้าน เผยป่วยซึมเศร้ามานาน 10 ปี

 

 

ครูทราย แอดมินเบเกอรี่ โซไซตี้ให้ข้อมูลเบื้องต้นทีมข่าวพีพีทีวี ว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นมีผู้ปกครองท่านหนึ่งได้ติดต่อเข้ามาทักและบอกเธอจริง โดยมีข้อความว่า สวัสดีคะครูทราย ครูคะ ขอโทษที่เสียมารยาทจริงๆคะ ครูมีแท๊บเลตให้ผ่อนไหมคะ ลูกเรียน ม.4 ค่ะ แม่ไม่มีเงินก้อนซื้อ เลยเสียมายาทที่ถามครู เผื่อครูมีคะ ผ่อนได้เดือนละ 1300บาท ค่ะครู อย่าถือโกรธนะคะ ที่ทักครูแบบนี้ แต่แม่จนปัญญา ละค่ะ

หลังจากนั้นไม่นานก็ได้รับข้อความสุดช็อกจากคุณแม่รายดังกล่าวทักมาว่า "ครูคะ"ครูนอนยัง" " แท็บเล็ตคงไม่ต้องแล้วค่ะ น้องไปแล้วค่ะ เมื่อกี้" "แม่ไม่คิดว่าน้องจะทำ" "เพิ่งคุยกันวันนี้"

สิ่งที่เกิดขึ้นแม่เด็กได้ส่งข้อความแชทระหว่างลูกให้ดู พบว่าในข้อความบทสนทนา ลูกบอกแม่ว่า หนูรู้สึกว่าหนูเหมือนจะเป็นโรคซึมเศร้าเลยน่ะ แค่รู้สึกเฉยๆน่ะ ในแชทแม่ตอบกลับลูกชาย ไม่เป็นไรหรอก เป็นการคิดไปเอง อย่าไปคิดเรื่องไอ้โรคนี้
วันนี้ไม่เรียนหรอ ยังไม่เข้าเรียน หนังสือส่งมาหรือยัง กินข้าวหรือยัง เหนื่อยอ่ะแม่ หนูแค่อยากระบายเฉย

เจ้าของเฟซบุ๊ก นำเรื่องราวนี้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว และชาวเน็ตแชร์ต่อๆกันไปหลายหมื่นคน รวมถึงหลายคนเข้าไปคอมเม้นท์แสดงความเสียใจกับครอบครัวจำนวนมาก

แต่ส่วนหนึ่งมีการตั้งคำถามว่าเรื่องราวนี้จริงหรือไม่ ล่าสุดเจ้าของเฟซบุ๊กโพสต์ชี้แจงอีกครั้ง พร้อมระบุ เพื่อความบริสุทธิ์ใจและยืนยันตัวตน ทรายได้ให้ข้อมูลทั้งหมดถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้ว เพื่อยืนยันว่าตัวเองได้ประสบพบเจอกับเหตุการณ์นี้มาจริงค่ะ

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ