รวบนักโทษหนีเรือนจำ จับได้แล้ว 3 เหลือ 1 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจและเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ เร่งไล่ล่าจับตัวผู้ต้องขังที่หนีออกจากเรือนจำ ล่าสุดควบคุมตัวไว้ได้แล้ว 3 คน ยังเหลือหลบหนีอีก 1 คน

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายธนดล ตันติวนิชย์เจริญ อายุ 21 ปี และนายกฤษฎา คงขาว อายุ 22 ปี นักโทษที่หลบหนีออกจากเรือนจำกลางจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยพบทั้งสองคนหนีเข้าไปหลบอยู่ที่ในป่าหลังร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ห่างจากเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ประมาณ 1 กิโลเมตร

เบื้องต้นทั้งสองคนอ้างว่า “ นายภัทรดนัย สื่อศิริธำรง หรือ เกรท เป็นคนชักชวนทั้งหมด ให้หลบหนีออกมาจากเรือนจำ โดยไม่ได้วางแผนล่วงหน้า

นักโทษแหกคุกเรือนจำเพชรบูรณ์ จับได้แล้ว 1 เร่งล่าตัวอีก 3

รวบนักโทษแหกคุกระยองรายสุดท้าย หิวโซโผล่ขอข้าวกิน

 

 

 

ก่อนหน้านี้ ตำรวจจับกุม นายวัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ อายุ 35 ปี นักโทษได้ก่อนเป็นคนแรก ตั้งแต่ช่วงเช้า ทำให้ขณะนี้เหลือนักโทษที่ยังหลบหนีอีก 1 คน คือ นายภัทรดนัย หรือ เกรท

ด้าน พลตำรวจตรีอรรถสิทธิ์ สงวนสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ บอกว่า ขณะนี้เหลือผู้ต้องขังอีกเพียงคนเดียว ที่ยังหลบหนีอยู่ คาดว่ายังอยู่ในพื้นที่ เพราะเช็คเส้นทางทั้งหมดแล้ว ไม่นานก็น่าจะพบตัว

สำหรับนักโทษทั้งหมดถูกจับในข้อหา ยาเสพติด ส่วนพฤติกรรมทั้ง 4 คนได้ปีนขึ้นบนไปฝ้าเพดานของเรือนนอน แล้วค่อย ๆ คลานไปตามคานบนคอนกรีต ตัวอาคาร ซึ่งเชื่อมต่อกัน จนไปถึงกำแพง แล้วโน้มเสาฟ้าที่อยู่บนกำแพง หลบหนีออกจากเรือนจำ และคาดว่าจะมีอุปกรณ์ในการช่วยเหลือ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้มาจากสถานที่ก่อสร้าง เพราะช่วงนี้ในเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ กำลังมีการก่อสร้างอาคารอยู่

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ