ลูกค้าโหด ชักปืนยิงพ่อค้าเขียงหมูเจ็บ ฉุนรอคิวนาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกค้าโหดสั่งหมูได้ช้า เพราะลูกค้าเข้าคิวซื้อกันเยอะ สุดท้ายโมโหทะเลาะกับเจ้าของเขียงหมู กลับบ้านไปเอาปืน ยิงกลางตลาดอย่างอุกอาจ ชาวบ้านวิ่งหนีกระเจิง ด้านเจ้าของเขียงหมูบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล

กินเหล้าเย้ยเคอร์ฟิว พูดจาไม่เข้าหูแทงดับ

แฉปลัดเทศบาลฯ เบี้ยวค่าจ้างเด็กเอ็น

ชาวบ้านทวงเงินรางวัลนำจับ 4 นักโทษแหกคุก เรือนจำแจงให้เหมารวม 1 แสน ไม่ใช่รายหัว

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพวินาทีที่ คนร้ายเข้าก่อเหตุ ใช้ปืนที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็น .38 ยิงไปที่ นายสาโรจน์  พามีศรี  อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพ่อค้าเขียงหมู ต่อหน้าชาวบ้านในพื้นที่ อย่างอุกอาจ ทำให้หลายๆ คนที่ได้ยินเสียง และเห็นเหตุการณ์ ต่างตกใจและพากันหลบหมอบ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ จะหลบหนีไป

โดยเหตุเกิดบริเวณ เขียงจำหน่ายเนื้อหมูสดชื่อร้านเจ๊ดาหมูสด ตลาดสดหลัง บขส. สระบุรี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในร้าน

พบในร้านเป็นห้องกระจกติดแอร์บริเวณในห้องมีร่องรอยกระจกแตก ถูกอาวุธปืนชนิด .38  ยิงเป็นรูจำนวน 1 รู  ส่วนผู้บาดเจ็บ ถูกเข้าบริเวณแขนซ้าย จำนวน  1  นัด  และบริเวณชายโครงด้านซ้ายอีก  1 นัด  เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่ง โรงพยาบาลมิตรภาพ

สอบถาม นางวรญารัตน์  พามีศรี  ภรรยาของผู้บาดเจ็บ  และยังเป็นเจ้าของเขียงหมู ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขายหมูกับสามี และลูกน้อง เปิดขายตั้งแต่ เวลา  03.00 น. จนเวลา 10.30 น. มีชายสวมเสื้อสีฟ้า ขี่มอเตอร์ไซค์ มาจอดบริเวณข้างร้าน แล้วเดินมาสั่งหมู แต่ด้วยว่าในช่วงนั้นมีลูกค้ามาเข้าคิวซื้ออยู่หลายคน  จู่ ๆ ชายดังกล่าวก็ได้สอบถามว่า เมื่อไรจะได้หมูที่สั่ง สามีก็บอกว่ารอก่อนตามคิว จากนั้นก็ทะเลาะกัน ก่อนจะออกจากร้านไป และกลับมากันอีก 2 คน แล้วชักอาวุธปืน ยิงมาที่สามี จำนวน 3  นัด ปราฏว่าโดนสามีจำนวน 2  นัดเข้าบริเวณแขนซ้าย และช่วงเอวซ้าย  ตามภาพวงจรปิด

 ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดสระบุรี นำกำลังเข้าจับกุมนายอุดม  ทองจันทร์ อายุ 52 ปี ผู้ก่อเหตุได้ แล้ว โดยหนีไปหลบอยู่ที่บ้านญาติ อำเภอแก่งคอย จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าบันดาลโทสะเนื่องจากมีปากเสียงกันเรื่องรอคิวซื้อหมู จึงย้อนกลับไปบ้าน และ ดื่มสุราย้อมใจ ก่อนอาวุธปืนมาก่อเหตุดังกล่าว

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ไปตามหาอาวุธปืนขนาด .38 ที่คนร้ายกล่าวอ้างว่า ได้โยนทิ้ง จากที่ก่อเหตุประมาณ  500  เมตร แต่ไม่พบ /สุดท้าย ผู้ต้องหา ก็ยอมรับว่า ได้ซ่อนอาวุธปืนไว้ที่บ้าน   เบื้องต้น ได้ตั้งข้อหา มือปืน พยายามฆ่า และพกอาวุธไปในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนจะพาตัวไปทำแผนคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ