สาวโวยถูกหนุ่มพยายามจับหน้าอกหน้าห้างดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวคนหนึ่งโพสต์เหตุการณ์ที่ถูกชายแปลกหน้าพยายามจะจับหน้าอกของเธอ ทั้งที่จุดที่เดินอยู่เป็นห้างกลางเมือง

คลิปบางช่วงที่หญิงสาวคนหนึ่งโพสต์ในเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า " ประกาศตามหาผู้ปกครองนะคะ เดินกำลังจะขึ้นรถ ผู้ชายคนนี้เดินมาจะบีบนม 5 รอบ วิ่งไล่ตามจะมาทำร้ายอีกผู้ปกครองกรุณาติดต่อด้วยค่ะฝากแชร์ด้วยจากที่มีคนเห็นเหตุการณ์ มีคนบอกว่าผู้ชายคนนี้ชอบเดินวิ่งไล่จับนมคนทั่วเซเว่นตามที่ต่างๆในสัมมากร ระวังตัวกันด้วยนะคะ"

ทีมข่าวติดต่อผู้โพสต์ชื่อ คุณโฟนเล่าว่า เหตุเกิดช่วงใกล้เที่ยงเมื่อวาน ( 2 ส.ค.) เธอไปซื้อกาแฟที่ห้างดังย่านสัมมากร กรุงเทพฯ

รวบหนุ่มลอบผลิต "แคปซูลฟ้าทะลายโจร" ปลอม พบบรรจุผงบอระเพ็ดแทน

สหรัฐฯ บรรลุเป้าฉีดวัคซีนโควิดให้ผู้ใหญ่ 70% ช้ากว่ากำหนดเกือบเดือน

ระหว่างนั้นเจอชายในคลิปยืนอยู่หน้าห้าง วิ่งเข้าใส่ทำมือลักษณะจะบีบหน้าอก เธอจึงวิ่งหนีรอบรถคันแรกที่จอดอยู่ใกล้ทางเข้าห้าง และร้องขอความช่วยเหลือ ขณะนั้นมีชายคนหนึ่งนั่งอยู่ในรถ แต่ก็ไม่ออกมาช่วยเธอ และตอนหลังยังบอกว่าไม่เห็นเหตุการณ์ด้วย

เธอจึงวิ่งไปที่รถเก๋งที่จอดห่างจากรถคันแรกประมาณ 6 คัน ซึ่งแม่ของเธอนั่งรออยู่ เพื่อเอาโทรศัพท์มือถือในรถมาถ่ายคลิปชายที่ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน เมื่อแม่ของเธอเห็นก็พยายามร้องให้คนแถวนั้นช่วย ซึ่งในคลิปช่วงหลังจะเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ของห้างอยู่ด้วย แต่ตอนแรกเจ้าหน้าที่ไม่ยอมทำอะไร จนเธอต้องบอกว่า ทำไมไม่ดูแลลูกค้า ห้างจะเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงมาช่วยยืนกันชายในคลิปไว้  

เธอเล่าว่าตอนนั้นตกใจมาก ยังไม่ทันคิดอะไร แต่ตอนหลังเริ่มสังเกตเห็นว่าชายคนดังกล่าวพูดคนเดียว เชื่อว่าอาจจะป่วย และหลังโพสต์เรื่องนี้ไปก็มีหลายคนเข้ามาบอกว่า เคยโดนชายคนนี้พยายามจะทำร้ายเช่นกัน  

คุณโฟนเล่าว่า หลังจากตำรวจ สน.บางชัน มาถึงเธอก็กลับบ้านไปก่อนเพราะกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากตำรวจเอง ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะชายในคลิปไม่มีเอกสารใดๆติดตัวว่าเป็นใครมาจากไหน 

ภายหลังเธอโทรศัพท์ถามความคืบหน้าคดี  ตำรวจจึงบอกว่า มีคนผ่านมาเห็นและทราบว่าชายในคลิปอยู่ที่ไหนจึงพาไปส่งบ้าน ทางผู้ปกครองแจ้งว่า เป็นคนป่วยหนีออกจากบ้านไป แต่ก็ไม่ได้บอกว่าจะแสดงความรับผิดชอบอย่างไร 

จากเหตุการณ์นี้เธออยากฝากถึงผู้ปกครองที่ต้องดูแลคนป่วยกลุ่มนี้ว่าอยากให้นำตัวไปรักษาและดูแลให้ดีกว่านี้ ส่วนห้างที่เกิดเหตุดัง ก็อยากให้มีมาตรการดูแลความปลอดภัยของลูกค้ามากกว่านี้ด้วยเช่นกัน

แพทย์เตือนระวังการใช้สมุนไพรสุดฮิต ฟ้าทะลายโจร-กระชาย ในหญิงตั้งครรภ์-ให้นมบุตร

วันนี้! รพ.รามาธิบดี เปิดให้จองฉีดวัคซีนโควิดแอสตร้าเซเนก้า

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ