วอนขอคืน! โจรแสบย่อง (ไม่) เบา ขโมยถังแก๊สร้านอาหารริมทาง (วงจรปิด)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของร้านอาหารวอน เอาถังแก๊สมาคืนด้วย หลังถูกโจรย่องเบาขโมยไปกลางดึก เศรษฐกิจย่ำแย่ ต้องหิ้วถังแก๊สจากบ้านมาขายของ

วันที่ 4 ส.ค. 2564 ที่ร้านอาหารตามสั่งอาร์ทิพย์ บ้านนาอาน ตำบลนาอาน อำเภอเมือง จังหวัดเลย โดยร้านเป็นเพิงเล็กๆ ที่อยู่ริมถนน เจ้าของร้านได้เผยแพร่คลิปวงจรปิด ขณะที่โจรย่องมาขโมยถังแก็สแบบใจเย็น ใช้เวลากว่า 4 นาที โดยภาพเป็นเวลาช่วง 00.20 น. ของวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โจรเป็นชายได้งัดประตู เข้าไปในร้าน มาพร้อมไฟแช็คแก็ส ที่จุดส่องดูของนุ่นนี่นั้น

โจรขโมยถังแก๊สร้านเนื้อย่าง เจ้าของโอด เศรษฐกิจย่ำแย่ไม่ควรมาซ้ำเติมคนขาย

สาวแสบพาเด็กขโมยถังแก๊สแม่ค้า

 

จากนั้นพอเห็นถังแก็ส ก็หมุนวาล์วออก แล้วยกออกจากร้านไปด้วยความใจเย็น ขณะที่ขโมยอยู่นั้น ได้ยินเสียงหมาเห่า รถวิ่งผ่าน แต่คนร้ายก็ยังนิ่งเฉย พอยกถังแก็สออกไปวางข้างนอนกแล้วนั้น ก็เดินเข้ามาค้นข้าวของ โดยมีขนมขบเคี้ยวไปด้วย และภายในร้าน มีถังแก็สปิกนิกอีก 1 ถัง คนร้ายไม่ได้เอาไปด้วย

สอบถาม เจ้าของร้านผู้เสียหาย นางสาวเกตุมณี ไพสูง อายุ 33 ปี  เล่าว่า ตอนเช้าหลังเกิดเหตุ ตนจะมาเปิดร้านตามปกติ พอเดินเข้ามาที่ร้าน ก็เห็นประตูถูกงัดจึงเปิดเข้าไปดู ก็ไม่เจอถังแก็สแล้ว จึงรีบเปิดกล้องวงจรปิด ก็รู้ว่ามีโจรเข้าขโมยไป จึงโทรไปแจ้งตำรวจ สภ.เมืองเลย และเข้าไปแจ้งความแล้วก็เงียบไปตั้งแต่วันนั้น ด้วยสถานการณ์โควิดแบบนี้ ของก็ไม่ค่อยได้ขาย แถมยังมีโจรมาขโมยถังแก็สไปอีก ฝากโจร หากได้ดูข่าว ก็ให้เอาถังแก็สมาคืนกันเถอะ เพราะนี่ก็ไม่ได้มีเงินไปซื้อถังแก็สใหม่เลย ช่วงนี้ ก็ระแวงไปหมด หลังปิดร้าน ก็ต้องเอาถังแก็สกลับบ้านด้วย เพราะต้องเอาไปทำกลับข้าวที่บ้าน ต้องยกไป ยกกลับทุกวัน ลำบากมาก 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ