ไล่ล่าหนุ่มคลั่งยา ขับรถหนี-มีดฟันตร.เจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจตามจับหนุ่มคลั่งยาบ้า หลังพยายามขับรถหนี สุดท้ายจับตัวไว้ได้ แต่เจ้าหน้าที่โดนฟันบาดเจ็บ ไปดูภาพเหตุการณ์

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามใช้ไม้ง่ามจับกุมตัวหนุ่มคลั่งที่ใช้มีดพร้าต่อสู้การจับกุม แต่เกิดพลาดท่าถูคนร้ายใช้มีดพร้าฟันเข้าที่ฝ่ามือซ้ายได้รับบาดเจ็บ สุดท้ายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้

เหตุการณ์ณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในพื้นที่ สภ.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามีการใช้มีดพร้าไล่ทำร้ายชาวบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมตัวขณะที่คนร้ายขับรถมอเตอร์ไซค์ ขับสวนเลนเพื่อบริเวถนนสายพระแสง-ปลายพระยาบริเวณหน้าโรงงานไทยทาโลว์

ล่าระทึก !! คนขับสิบล้อค้าไอซ์ แหกด่านหนีตำรวจ

ชายคลั่งบุกรพ.ทำร้ายจนท. กระโดดเกาะรถตร.

ผู้ก่อเหตุพยายามฟันเจ้าหน้าที่คือ ร.ต.อ.ประมวล พูลเสน รองสารวัตร ปราบปราม สภ.บางสวรรค์ ที่ล้มลงไปก่อนหน้า โชคดีที่ฟันไม่โดน ก่อนที่ตำรวจที่บาดเจ็บจะเข้าชาร์จต่อจนโดนมีดพร้าขนาดสั้นที่คนร้านพกมาในเป้อีกอัน ฟันเข้าที่มือ

ภายหลังจากควบคุมตัวร้าย ได้รีบนำตัว ร.ต.อ.ประมวล ส่งโรงพยาบาล พบมีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ฝ่ามือซื้อได้รับบาดเจ็บต้องเย็บกว่า 10 เข็ม เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อนายณัฐพล หรือเบิ้ม เกตุโกมล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/11 หมู่ที่ 4 ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ถูกจับกุมได้พร้อมตรวจยึดของกลาง จำนวน 7 รายการ คือ ยาบ้าจำนวน 23 เม็ด, น้ำต้มพืชกระท่อม, มีดพร้าจำนวน 2 เล่ม, ขวานจำนวน 1 เล่ม, อุปกรณ์เสพ 1 อัน และกระเป๋าสะพาย 1 ใบ พบตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง ก่อนนำตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ