แก๊งโจ๋ รุมหนุ่มโรงงาน 10 ต่อ 1 จนสลบ ก่อนลากมาดมควันรถ พร้อมอ้างลูกตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แก๊งวัยรุ่นเข้ามอบตัวตำรวจ หลังก่อเหตุยกพวกถล่มคู่อริจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะลากให้ดมควันจากท่อไอเสียรถยนต์ เป็นการล้างแค้นขับรถปาดหน้าให้ของลับ

ความคืบหน้ากรณีที่มีหนุ่มโรงงานได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่อ้างตัวว่าเป็นลูกตำรวจรุมกระทืบที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในตลาดอุดมสุข ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุประมาณ 10 คน ได้ขับรถมาด้วยกันประมาณ 6 คัน ก่อนจะลงไปลากตัวผู้บาดเจ็บออกมารุมทำร้ายกันที่กลางถนนจนสลบ จากนั้นก็ ลากตัวคู่กรณีมาบริเวณท้ายรถกระบะแล้วเร่งเครื่องปล่อยควันดำใส่หน้า ก่อนที่จะพากันหลบหนี

พ่อตาโหด บุกทำร้ายลูกเขย ต่อย-เตะ จนสลบคาที่  

นักเรียนนักเลงเมืองแปดริ้ว ปาระเบิดใส่คู่อริ บึ้มสนั่นกลางถนน

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบสอบจากกล้องวงจรปิด จนทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวส่วนใหญ่ชอบไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งในอำเภอกบินทร์บุรี จึงไปประสานเจ้าตัวให้เดินทางมามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมา ผู้ต้องหา 3 คนที่อยู่ในภาพกล้องวงจรปิด ได้เดินทางไปที่ สภ.กบินทร์บุรี คือ นายวัชรพงษ์ วงษ์ศรีแก้ว นายพีระชัย บัวเผือน (คนก่อเหตุคู่ขัดแย้ง) นายกัมปนาท เคนเหลา ส่วนนายประทาน ศรีสังข์ ไม่ยอมเดินทางมามอบตัว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายพีระชัย บัวเผื่อน ผู้ก่อเหตุและเป็นคู่อริ กับนายพีระพัฒณ์ ห้อยลา อายุ 23 ปี (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) ขับรถปาดหน้าและยังให้ของลับ ทำให้นายพีระชัย ไม่พอใจจึงขับรถตามไปชกที่หน้าโรงงาน ก่อนที่จะมีการท้าทายให้เจอกันในช่วงเช้ามืดอีก นายพีระชัย จึงได้พาเพื่อนมาช่วย เมื่อถึงเวลาก็ทราบว่านายพีระพัฒณ์ ออกจากโรงงานมารอกับพวก จำนวน 4 คน อ้างหนึ่งในนั้นมีพกอาวุธปืนมาด้วย ก่อนที่พวกของนายพีระชัย จะเข้าทำร้ายนายพีระพัฒน์ จนได้รับบาดเจ็บก่อนลากตัวไปท้ายรถให้ดมควันจากท่อไอเสีย เพื่อให้คนเจ็บรู้ว่าการเหยียบคันเร่งใส่พวกตนนั้นเป็นอย่างไร

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันทำร้ายร่างกาย” ไปก่อน ส่วนจะแจ้งข้อหาเพิ่มหรือไม่ต้องรอดูอาการและทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้ง พร้อมให้ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหาเดินทางมามอบตัว

ส่วนกรณีที่มีการอ้างตัวว่าเป็นลูกหลานตำรวจนั้น ด.ต.สุรสิทธิ์ วงษ์ศรีแก้ว ผูู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.กบินทร์บุรี ที่มีนามสกุลเดียวกันกับผู้ต้องหา ได้ออกมายืนยันว่า ตนเองไม่รู้จักและไม่ได้เป็นญาติกับผู้ต้องหาแต่อย่างใด นามสกุลนี้ในพื้นที่อำเภอกบินทร์บุรีมีเป็นจำนวนมากในหลายตำบล

โจรขโมยจักรยาน ลุงเก็บของเก่า ขณะนอนหลับ

ขั้นตอนลงทะเบียน พม. เปิดช่องทางออนไลน์ให้ประชาชน ยื่นขอรับเงินช่วยเหลือ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ