หนุ่มเสพยาจนเสียสติ ขโมยกระบะชาวบ้านขับหนี อ้างไปง้อแฟน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไล่ตามจับกันวุ่น หนุ่มเสพยาจนเสียสติ ขับรถกระบะชาวบ้านหนีตำรวจกว่า 10 กม. อ้างจะขับรถไปหาแฟน

ตำรวจสภ.เมืองกระบี่ นำกำลังเข้าจับกุมตัวชายอายุ 37 ปี หลังเจ้าตัวก่อเหตุขโมยรถกระบะของชาวบ้าน จนตำรวจต้องขับรถไล่ล่ากันเป็นระยะทางร่วม 10 กม. ผ่านไปทางบ้านหนองกก หมู่ 2 ต.ไสไทย ก่อนจะขับวนกลับมาจนมุมที่หน้าบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ต.ทับปริก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ รับแจ้งจากนายเฉลิม คงขำ อายุ 62 ปี ว่ามีชายคนหนึ่งขโมยรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ 4 ประตู สีม่วง-เทา ขณะไปจอดใช้บริการนวดแผนไทยที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 6 บ้านคลองใหญ่ ต.ทับปริก

แนะวิธีปฏิบัติตัวสำหรับผู้ป่วยโควิดที่ออกจาก รพ. ไปพักฟื้นที่บ้าน

อุตุฯ เตือนฝนตกหนัก 41 จังหวัด เฉลี่ย ร้อยละ 30-70 ของพื้นที่

โดยเสียบกุญแจรถทิ้งไว้ ผู้ก่อเหตุจึงขับรถออกมา ก่อนจะหนีไปตามเส้นทางห้วยโต้-คลองใหญ่ ตำรวจต้องไล่ติดตามไปไกลร่วม 10 กม. ก่อนที่รถคันดังกล่าว จะวนกลับไปยังพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง และถูกสกัดจับได้ในที่สุด

 สอบถามนายเฉลิม ทราบว่า ขณะเจ้าตัวขับรถมาจอดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง เพื่อจะไปใช้บริการนวดแผนไทย แล้วเสียบกุญแจรถทิ้งไว้ ต่อมานายอนุรักษ์ ซึ่งมีอาการสติไม่ดี และยังมีอาการคล้ายคนเพิ่งเสพยา ขึ้นไปบนรถ ก่อนจะสตาร์ตรถขับออกไป จึงแจ้งให้ตำรวจช่วยสกัดจับ

ขณะที่ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า จำรถผิดคัน เข้าใจว่าเป็นรถของญาติ จึงจะขับไปง้อแฟนสาวที่เลิกรากันไปแล้ว เพื่อขอคืนดี

ด้าน แม่ของผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าลูกชายมีอาการสติไม่ดี เพราะก่อนนี้เคยเสพยาจนเสียสติ และคลุ้มคลั่งอาละวาดหลายครั้งแล้ว พร้อมทั้งขอโทษเจ้าของรถ ซึ่งนายเฉลิมไม่ติดใจแจ้งความดำเนินคดี แต่ตำรวจต้องคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สภ.เมืองกระบี่ และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย

สาวชิงทองหนัก 5 บาท ซิ่งเก๋งหลบหนีไปประสบอุบัติเหตุ ขโมยจยย.ชาวบ้านขี่หนีต่อ

เช็กเลย! เงินเยียวยา 2,500 เข้าพร้อมเพย์วันนี้ ตรวจสอบสิทธิมาตรา 33 ผู้ประกันตน - นายจ้าง ตกหล่นทบทว...

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ