พ่อ-ลูกจมน้ำโขงดับคู่ ตร.เชื่อไม่ใช่ฆ่าตัวตาย คาดพยายามช่วยสุนัขตกน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสะเทือนใจ พบศพพ่อ-ลูก จมน้ำเสียชีวิตในแม่น้ำโขง จังหวัดนครพนม คาดพ่อพาลูกสาววัย 7 ขวบ และสุนัขไปเดินเล่น แล้วสุนัขเกิดพลัดตกลงไปในน้ำ ทั้งสองคนจึงลงไปช่วย จนเสียชีวิตทั้งคู่

สลด! พ่อพาลูก 7 ขวบ โดดแม่น้ำโขงจบชีวิต หนีหนี้สินรุมเร้า

พบยาไอซ์ 650 ล้าน 32 กระสอบ ผูกทุ่นลอยกลางทะเลตรัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุเป็นริมแม่น้ำโขง อำเภอเมืองนครพนม ระดับน้ำลึกประมาณ  4–5 เมตร บริเวณดังกล่าวมีโป๊ะแพเหล็กยื่นออกไปในน้ำ  เจ้าหน้าที่ช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ช่วยกันค้นหาร่างสองพ่อลูก  กระทั่งพบศพทั้งคู่อยู่ห่างชายฝั่งออกไปประมาณ 5 เมตร จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมา โดยผู้เป็นพ่อคือ นายระฆังเงิน อินทรา หรือ นัท อายุ 30 ปี อาชีพเป็นไรเดอร์รับส่งอาหาร สภาพศพสวมใส่ชุดวอร์มสีดำ ส่วนลูกสาว เด็กหญิงกุลนารถ อินทรา หรือ น้องโม อายุ 7 ขวบ สภาพศพสวมใส่ชุดกีฬาสีชมพู มีกระเป๋าสะพายไหล่

การชันสูตรไม่พบร่องรอยบาดแผลตามร่างกาย ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือทั้งสองคนขึ้นฝั่ง มีสุนัข 2 ตัว นั่งอยู่ข้างศพสองพ่อลูกไม่ห่าง ระหว่างนั้น อดีตภรรยาของ นายนัท และเป็นแม่ของ น้องโม รู้ข่าวได้เดินทางมาดูศพทั้งสองคน ทันทีที่เห็นศพทั้งสองคนก็ร่ำไห้ด้วยความเสียใจ

สอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายนัทและน้องโม พาสุนัขมาเดินออกกำลังกายด้วยกัน พอถึงจุดเกิดเหตุ ด้วยความซน สุนัขเดินลงไปเล่นที่โป๊ะเหล็กแล้วพลาดตกลงน้ำ “น้องโม” จึงวิ่งกระโดดลงไปช่วยทั้งที่ว่ายน้ำไม่เป็น  พอ “นายนัท” เห็นลูกสาวกระโดดลงน้ำก็รีบลงไปช่วย และร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ทั้งสองจะกอดกันจมน้ำหายไป

 

ด้านนางสมคิด อินทรา อายุ 53 ปี แม่ของนายนัท บอกว่า “นายนัท” มีลูก 2 คน คนโตคือน้องโม อายุ 7 ขวบ และคนเล็ก อายุ 4 ขวบ  ที่ผ่านมาลูกชายทำอาชีพค้าขาย แต่พอโควิดระบาดก็ขาดทุนย่อยยับ  จึงหันมาเป็นไรเดอร์รับส่งอาหาร  ระยะหลังมักมีปากเสียงกับภรรยา จนเลิกรากันไปประมาณ 2 ปี  โดย “นายนัท” รับภาระดูแลลูกสาวทั้งสองคน ช่วงหลังมีปัญหาค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอ จึงเกิดความเครียดซึมเศร้าเคยบ่นท้อใจกับแม่ และญาติบ่อยครัง

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ตำรวจเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย คาดว่าสาเหตุจากอุบัติเหตุ  ที่สุนัขอาจจะซนแล้วพลาดตกน้ำ น้องโม ลูกสาวกระโดดลงไปช่วย พอนายนัทเห็นก็วิ่งไปช่วยอีกคน  ทำให้จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่  ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุ จึงมอบศพสองพ่อลูกนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ