หนุ่มป.โท เจอพิษโควิด ควงปืน จี้ร้านสะดวกซื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มป.โท ไม่มีเงินกินข้าว คว้าปืนจี้ร้านสะดวกซื้อ แต่ไม่ได้เงินไป โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้

เมื่อเย็นวานนี้ พ.ต.อ.คมสันต์ สะอาดล้วน ผู้กำกับสภ.แม่ออน พร้อมชุดสืบสวน ทำการจับกุมตัวนายวิสุทธิ์ หรือโอ มั่งมี อายุ 47 ปี หลังจากเมื่อเวลา 20.40 น. ของวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมาได้มีคนร้ายสวมหมวก เสื้อผ้าสีดำ ควงอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ บุกจี้พนักงานร้านสะดวกซื้อ สาขาแม่ออน ถ.เชียงใหม่-แม่ออน หมู่ที่ 2 ต.บ้านสหกรณ์ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ โดยคนร้ายทำทีเดินเข้ามาในร้าน และชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่พนักงานในร้าน บอกให้เปิดลิ้นชักใส่เงิน

จับคนร้าย จี้ ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อย่านบึงกุ่ม

คนร้ายจี้ร้านสะดวกซื้อ ปลอมเป็นพระหนี

 

 

แต่พนักงานไหวตัวทันชิงวิ่งหลบหนีเข้าหลังร้าน และคนร้ายก็เปิดลิ้นชักไม่ได้ ทำให้ไม่ได้ทรัพย์สินไป โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งคนร้ายหลบหนีไปที่เลขที่ 69 หมู่ที่ 11 บ้านออนกลาง ต.ออนกลาง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่

เจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนปืนขนาดเบอร์ 12 จำนวน 6 นัด พร้อมชุดเสื้อผ้าที่ใช้ใส่ในวันก่อเหตุ นำตัวมาดำเนินคดีข้อหา พยายามชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธปืน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว"

จากการสอบสวนผู้ต้องหาได้ความว่า ผู้ต้องหาเรียนจบปริญญาโท และได้เข้าทำงานเป็นนักวิจัยพันธุ์พืช ให้กับบริษัทเอกชน ในพื้นที่อ.แม่ออน ต่อมาได้วิจัยพันธุ์ปลูกข้าวโพด ชนิดใหม่ได้ชื่อพันธุ์ “เหนียวหวานกล่ำ” ก่อนจะลาออก เพื่อหวังจะตั้งบริษัท ดำเนินการปลูกข้าวโพดให้กับเกษตรกร และทำแหล่งรับซื้อส่งขาย จึงนำเงินเก็บมาลงทุน แต่ก็ติดปัญหาโควิด ทำให้ธุรกิจล้มเหลว ไม่มีงานไม่มีเงินแม้แต่ซื้อข้าวกิน จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ภายหลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แจ้งจับ หญิงขโมยหมูสามชั้น เป็นเดือนกว่าร้อยกิโลฯ

อุตุฯ เตือนฝนตกทั่วไทย-กทม.ตกร้อยละ 40 ของพื้นที่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ