อ้างคลิป "ผกก.โจ้" นครสวรรค์ นาที 5 ชายหัวเกรียน ทรมานผู้ต้องหา รีด 2 ล้าน "ทนายตั้ม" โพสต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายตั้ม เปิดคลิป อ้างตำรวจชั้นผู้น้อยมอบหลักฐาน กลัวถูกเก็บ นาที ชายชุดดำ อ้าง ผกก.โจ้ คลุม เค้นผู้ต้องหาสารภาพ

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความ โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยระบุว่าเปิดคลิปอ้างว่าเป็นคลิปของ ผกก.โจ้  คลุมถุงรีดเงิน 2 ล้านฆ่าพ่อค้ายา พร้อมระบุว่า ได้รับคลิปนี้มาจากตำรวจชั้นผู้น้อย ขอให้ ช่วยนำคลิปนี้มอบให้แก่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฝากบอกให้ช่วยตามคดีนี้ก่อนที่พวกตนจะถูกฆ่า โดยเป็นคลิปความยาว 1.21 นาที ในภาพมีชายตัดผมสั้นเกรียนแบบตำรวจ 5 คน กำลังกระทำ และดูการกระทำชายคนหนึ่งอย่างทารุณ 

เด้งด่วน! สั่งสอบ ผกก.เมืองนครสวรรค์ "ธิติสรรค์ อุทธนพล" โซเชียลปูด ลูกน้องกล่าวหา รีดผตห. ฆ่า อำพรา...

สั่งสอบผกก.รีดเงินคดีค้ายา จนผู้ต้องหาดับ

 

นายษิทรา หรือทนายตั้ง ระบุว่า เปิดคลิปผู้กำกับโจ้ คลุมถุงรีดเงิน 2 ล้านฆ่าพ่อค้ายา

"ผมได้รับคลิปนี้มาจากตำรวจชั้นผู้น้อย ขอให้ผมช่วยนำคลิปนี้มอบให้แก่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฝากบอกผมว่าให้ช่วยตามคดีนี้ก่อนที่พวกตนจะถูกฆ่า ผมได้เห็นคลิปนี้แล้วพูดไม่ออก นี่เป็นสิ่งที่ทำกับคนด้วยกันเหรอ ผู้ต้องหาก็ผิดที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ตำรวจทำอย่างนี้ก็ไม่ต่างกับโจรในเครื่องแบบ ขอให้ทุกคนดูความโหดเหี้ยมด้วยสายตาตัวเองนะครับ"

ทั้งนี้ในคลิปเห็นภาพขณะชายคนหนึ่งผมสั้นเกรียนขาวสามด้าน รูปร่างสูงโปร่ง สวมชุดดำ นำถุงพลาสติกคลุมหัวชายสวมใส่เสื้อกีฬาสีเขียวสะท้อนแสง โดยสังเกตว่าที่ศรีษะชายคนดังกล่าวถูกคลุมด้วยถุงกระดาษอยูุ่ก่อนแล้ว ชายเสื้อดำคลุมถุงพลาสติกทับ และมัดบิดให้แน่น ก่อนทุบที่คอของชายเสื้อเขียว บอกให้คนอื่นเอากุญแจมือมาใส่มัดมือไพล่หลัง พูดจาข่มขู่  ตะคอกชายเสื้อเขียว มีชายหัวเกรียนอีก 3 คนช่วยกันกดดัวชายเสื้อเขียวกับพื้น

ชายชุดดำและชายอีก 4 คนช่วยกันกดหัว กดตัวชายเสื้อเขียว ก่อนชายเสื้อดำเอาถุงดำ ที่ชายคนหนึ่งยื่นให้มาคลุมทับศีรษะชายเสื้อเขียวอีกครั้ง ระหว่างนั้นมีเสียงร้องว่า "ไม่ ไม่"จากชายเสื้อเขียว มีเสียงชายคนหนึ่งบอกให้ "อยู่นิ่งๆ ถ้าอยู่นิ่งๆจะไม่มีอะไร" ก่อนกดร่างชายเสื้อเขียวไว้ คลิปจบเพียงนี้

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่าภาพการทรมานชายชุดเขียวนี้ เกี่ยวข้องกรณี ที่กำลังมีการกล่าวหา พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนพล ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 (ศปก.ภ.6) หรือ ผกก.โจ้ ที่ระบุว่ามีการทรมาน ผู้ต้องหาเพื่อรีดเงินค่าไม่ถกดำเนินดคี 2 ล้านบาท แต่ผู้ต้องหาเกิดเสียชีวิต จึงมีการอำพรางคดี ผู้ตายเสพยาเกินขนาดหรือไม่ 

จ่อจับ ขรก.-พระสงฆ์ ซื้อบริการแก๊งค้าเด็ก

เช็กพร้อมเพย์! เงินเยียวยาเข้าวันนี้ ผู้ประกันตน ม.40 รับ 5,000 บ. แบ่งจ่าย 3 วัน ตกหล่นทำอย่างไร

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ