เล่าเหตุการณ์คลิปเต็ม 10 นาที ทีม "ผู้กำกับโจ้" รีด เค้น ขู่ ถุงพลาสติกคลุม 6 ชั้น ผตห.ร้องเจ็บปวดจนสิ้นใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปวงจรปิด ที่ยังไม่ถูกลบ 10 นาที ชุดยาเสพติดเมืองนครสวรรค์ ทารุณผู้ต้องหา "ชายชุดดำ" นำเอง ถุงคลุมหัวอย่างน้อย 6 ชั้น เค้น ขู่ รีด จนสิ้นใจ ซีพีอาร์กู้ชีพ แต่ไม่เป็นผล ว่อนเอกสารสาเหตุการตาย ขัดกับภาพ

จากกรณี " ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนพล ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 (ศปก.ภ.6)  ถูกกล่าวหาซ้อมทรมาน ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต และอำพางคดีว่าเสพยากเกินขนาด มีการตั้งกรรมการสอบสวน และวันนี้(24 ส.ค.) มีคลิปเหตุการณ์ขณะชายที่ถูกระบุว่า คือ "ผกก.โจ้" ขณะก่อเหตุ ร่วมกับชายผมเกรียนอีกหลายคน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ระบุว่าเป็นคลิปจริง โดยล่าสุดมีคลิปเต็มความยาว ประมาณ 10 นาที 

เทียบภาพ - คลิป นาทีทารุณ 'ผบ.ตร.' สั่งสอบ จ่อให้ออก 5 ตำรวจ - ฟันอาญา ลุ้นผลสอบ 'ผกก.โจ้' เขย ผบช....

อ้างคลิป "ผกก.โจ้" นครสวรรค์ นาที 5 ชายหัวเกรียน ทรมานผู้ต้องหา รีด 2 ล้าน "ทนายตั้ม" โพสต์

อดีตผู้ต้องหาแฉ เคยถูกอุ้มรีดเงินแลกอิสรภาพ

คลิปดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ระบุว่าวันที่ 5 ส.ค.64 เริ่มที่ เวลา 13.14 น.บันทึกในห้องทำงาน บนโต๊ะเห็นป้ายเขียนชุดปราบปรามยาเสพติดฯ โดยมีชายผมเกรียนมากกว่า 6 คนเดินเข้าออกสลับกันไปมา มี "ชายชุดดำ" เป็นผู้นำ 

ชายที่ถูกกระทำ ทราบชื่อต่อมาว่า นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ถูกนำเข้ามาในห้องทางประตูด้านหนึ่งโดยถูกคลุมศรีษะด้วยถุงสีดำ  มีชายเสื้อแดงคุมตัวมา และมีชายแต่งตัวคล้ายตำรวจสืบสวน ชี้ให้พาไปนั่ง ก่อนนายจิระพงศ์ถูกจับไปนั่งที่โซฟา ติดกับประตูอีกฝั่ง

ในนาทีเดียวกัน 13.14 น. ชายชุดดำ รูปร่างสูงโปร่ง ผอม ผมสั้นเกรียน ขาวสามด้าน เดินเข้ามาทางประตูที่นายจิระพงศ์นั่งอยู่ พร้อมกับชายคนหนึ่ง ชายชุดดำถือถุงพลาสติก 2 ใบมือ เขาไม่รอช้า นำถุงสีเหลืองอ่อนครอบหัวนายจิระพงศ์ คลุมทับอีกด้วยถุงสีขาวขุ่น มัดถุงบิดแน่นรัดที่ลำคอ กดหัวนายจิระพงศ์ บอกให้ชายอีก 4 คน ใส่กุญแจมือนายจิระพงศ์แบบไพล่หลัง

ชายชุดดำ ตี ทุบที่ท้ายทอยนายจิระพงศ์ เขาพยายามดิ้นสู้ ชายชุดดำตะคอก "บอกให้อยู่เฉยๆก่อน" ชายชุดดำขึ้นไปยืนบนโซฟาด้านหลังนายจิระพงศ์  กดหัวเขาไว้ ชาย 4 คนช่วยกันจับกด เสียงนายจิระพงศ์ร้อง "ไม่"

ชายชุดดำยังคงกดกัวนายจิระพงศ์ รัดถุงที่คลุมหัว เรียกหากุญแจข้อมือ ก่อนชายเสื้อลายขวาง จะหยิบถุงดำอีกใบส่งให้ชายชุดดำ เขาเอาถุงดำคลุมที่หัวนายจิระพงศ์อีกชั้น 

13.16 น. มีชายคนใหม่เดินเข้ามาสมทบ ยกมือไหว้ชายชุดดำ โดยชายชุดดำสั่งให้เอากุญแจมือใส่ที่เท้านายจิระพงศ์ด้วย ตอนนี้ชาย 3 คนรุมจับนายจิระพงศ์กดไว้กับพื้นที่  ชายอีก 2 คนยืนอยู่ ส่วนชายชุดดำ ลุกขึ้น หยิบถุงอีก 2 ใบ เขาเอาถุง 2 ใบซ้อนกัน ระหว่างนั้นก็พูดกับนายจิระพงศ์ "รู้ยัง ตอนนี้รู้ยัง เอาไปไว้ที่ไหน"  มีเสียงนายจิระพงศ์ ร้องตอบอย่างอึดอัด เสียงครวญคราง

ชายชุดดำ เอาถุงที่เขาซ้อนไว้คลุมหัวนายจิระพงศ์อีก ทำให้ขณะนี้อย่างน้อยนายจิระพงศ์ถูกคลุมหัวด้วยถุงพลาสติกอย่างน้อน 6 ชั้น

13.17 น. ชาย 4 คน นำโดยชายชุดดำ กดร่างหัวนายจิระพงศ์ไว้ ขณะที่ชายคนหนึ่งนำถุงดำมาเพิ่มอีก 1 ใบ เสียงนายจิระพงศ์ ร้องด้วยความเจ็บปวด ท่ามกลางชายหัวเกรียน 6 คน ระหว่างนั้นคล้ายว่านานจิระพงศ์ถูกคลุมหัวด้วยถุงดำอีกชั้น

"กูจะให้โอกาสมึง มึงจะบอกดีดี มึงรู้ใช่ไหม มึงเอาไปไว้ที่ไหนบอกกูมาดีดี มองเอาไปไว้ที่ไหน บอกมาดีดี" เสียงชายชุดดำ

นายจิระพงศ์ บอกว่า "ไม่รู้ พร้อมกับเสียงร้องอย่างเจ็บปวด"

13.18 น. เสียงชายชุดดำกล่าวว่า "กูเอามึงยันตายอ่ะ มึงเลือกเอา มึงเอาไปไว้ไหน กูคุยกับมึงดีๆแล้วมึงพูดไม่รู้เรื่อง" 

ชายชุดดำขอผ้า บอกให้เอามารองหน่อย พร้อมกับข่มขู่นายจิระพงศ์ จะบอกดีๆหรือเปล่า พร้อมพูดถึงพ่อแม่นายจิระพงศ์

" .. ยัง  ยังไม่ทำอะไรมึงเลย ถ้ากูทำจริงแล้วจะบอกกู ให้โอกาสมึงครั้งสุดท้าย จะบอกดีๆหรือจะไม่บอก ของอยู่ที่ไหน กูถามมึงว่าของอยู่ที่ไหน"ชายชุดดำเสียงตะคอก

13.20น. ชายเสื้อแดงนำผ้ามาให้ เสียงของนายจิระพงศ์อึกอักเบาๆก่อน เงียบไป 

13.21 น.กลุ่มชายหัวเกรียน เห็นว่านายจิระพงศ์แน่นิ่งไป พวกเขาปลดล็อกกุญแจมือ ชายชุดดำสั่งให้เอาน้ำมา เขายืนขึ้น ชายชุดดำเอาน้ำราดหัวนายจิระพงศ์ที่แน่นิ่งไปแล้ว แล้วพลิกร่างที่คว่ำอยู่ของเขาขึ้นมา

13.22 น.นายจิระพงศ์แน่นิ่ง กลุ่มชายที่ตอนนี้อยู่ 3 คนท่าทางเลิกลั่ก รวมทั้งชายชุดดำด้วย มีเสียงถามว่า "ยังหายใจอยู่ไหม" ก่อนที่ชายคนหนึ่งเอามืออังลมหายใจ นาทีนั้นคล้ายชายชุดดำพยายามทำซีพีอาร์ ปั๊มหัวใจให้นายจิระพงศ์ ก่อนเปลี่ยนให้ชายเสื้อกั๊กสีกากีทำการปั๊มหัวใจ ชายอีกคนและอีกคนมาช่วยปั๊มอีกครั้ง มีเสียงคล้ายพูดว่า "มีใครอยู่มั้ย"

13.24 น.พวกเขากลุ่มชายผมเกรียนพยายามทำซีพีอาร์ กู้ชีพแต่ไม่สำเร็จ

มีเอกสารส่งต่อในโลกออนไลน์เป็นหนังสือรับรองการตายของนายจิระพงศ์  ระบุสาเหตุการเสียชีวิต สันนิษฐานว่าจากพิษสารแอมเฟตามีน รับแจ้ง 6 ส.ค.2564 

เด้งด่วน! สั่งสอบ ผกก.เมืองนครสวรรค์ "ธิติสรรค์ อุทธนพล" โซเชียลปูด ลูกน้องกล่าวหา รีดผตห. ฆ่า อำพรา...

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ