จตช.ลงพื้นที่นครสวรรค์ ดูจุดทรมานผู้ต้องหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) ได้ลงพื้นจังหวัดนครสวรค์ เพื่อประชุมสืบสวนหาข้อเท็จจริง และติดตามความคืบหน้ากรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ พร้อมพวกอีกกว่า 10 คน ได้ร่วมกันใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาจนถึงแก่ความตาย เพื่อรีดเอาเงินจำนวน 2 ล้านบาท

โดยก่อนเข้าห้องประชุม พล.ต.อ.วิสนุ ได้เดินไปที่ห้องปราบปรามยาเสพติด (05) และได้เดินดูภายในห้อง เมื่อเดินมาถึงบริเวณที่นำผู้ต้องหามา พล.ต.อ.วิสนุ  ได้ชี้ตรงจุดที่ปรากฏตามคลิปให้กับทีมงานจเรดู  พร้อมทั้งส่ายหน้าและพูดว่า “ตรงนี้หรือ แย่จัง ไม่ไหวจริงๆ” ก่อนเดินทางไปขึ้นห้องประชุมไป

สำหรับประวัติของผู้กำกับโจ้  มีชื่อจริงว่า พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ตำแหน่ง ผกก. สภ.เมืองนครสวรรค์  หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อเดิมคือ “สารวัตรโจ้” หนุ่มนักเรียนเตรียมทหารรุ่น 41 

อดีตผู้ต้องหาแฉ เคยถูกอุ้มรีดเงินแลกอิสรภาพ

เด้งด่วน! สั่งสอบ ผกก.เมืองนครสวรรค์ "ธิติสรรค์ อุทธนพล" โซเชียลปูด ลูกน้องกล่าวหา รีดผตห. ฆ่า อำพรา...

นักเรียนนายร้อยรุ่น 57  เคยรับตำแหน่ง “สารวัตร” สังกัดกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด( กก.2  บช.ปส.)  จากนั้นสร้างผลงานจับกุมผู้ค้ายาเสพติดข้ามชาติรายใหญ่   มีความสามารถในการทำผลงานด้านปราบปรามยาเสพติดโดดเด่นอย่างต่อเนื่อง เคยได้รับฉายาว่าตำรวจปราบปรามยาเสพติดมือฉมัง

จนได้ขยับขึ้นตำแหน่ง "รองผู้กำกับ" ในสังกัดเดิม (กก.1 บก.ปส.4)  ก่อนที่ล่าสุดจะได้เลื่อนขั้นเป็น “ผู้กำกับ” สภ.เมืองนครสวรรค์

 นอกจากนี้ ด้านวงการบันเทิงก็เลื่องลือไม่ใช่เล่น  นอกจากจะได้ชื่อว่าเป็นคนเด่น-คนดังในวงการตำรวจแล้ว  ชื่อของ “ผู้กำกับโจ้” ก็ยังมีความผูกพันกับแวดวงบันเทิงไม่น้อยเช่นกัน   เรียกว่าเป็นนายตำรวจที่โด่งดังและรู้จักกันในแวดวงสังคมไฮโซ อีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้   เริ่มต้นจากได้รับฉายาว่า  “โจ้ เฟอร์รารี่” เพราะเขาเป็นเจ้าของรถสปอร์ตยี่ห้อหรูหลายคัน ที่มีราคามูลค่ามากกว่า 10 ล้านบาท รวมถึงรถซุปเปอร์คาร์ แลมโบกินี รุ่นพิเศษ  (Aventador LP 720-4 50 Anniversario)  ฉลองครบรอบ 50 ปี ของ Automobili Lamborghini  ซึ่งผลิตเพียง 100 คัน มูลค่าหลายสิบล้าน  ซึ่งลือกันว่าผู้กำกับโจ้  ได้รถหรูคันนี้มาเป็นคนแรกของประเทศไทย

อีกทั้งสมัยดำรงตำแหน่ง สารวัตรโจ้ ในตอนนั้นเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการบันเทิงไทย เพราะว่าเขาคนนี้เคยเป็นอดีตคนรู้ใจของดารานักแสดงสาวชื่อดัง ระดับแนวหน้าของเมืองไทย  (เมย์-พิชญ์นาฏ) และถึงกับมีข่าวว่าเคยขอแต่งงานกันมาแล้ว

แต่สุดท้ายดาราสาว ก็ตามสืบทราบว่า สารวัตรโจ้ มีเมีย- ซึ่งมีหลักฐานคือ เป็นภาพสารวัตรโจ้ กำลังเข้าพิธีแต่งงานกับสาวคนหนึ่ง  เป็นไฮโซเจ้าของธุรกิจเต็นท์รถหรู  

ซึ่งล่าสุด ผู้กำกับโจ้ กำลังคบหาดูใจกับสาวคนใหม่  ซึ่งเป็นผู้ประกาศชื่อดัง ( ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ ) และยังเป็นลูกสาวตำรวจระดับ “นายพล” อีกด้วย  (พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6)  

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ