ครอบครัวตร.ชั้นผู้น้อยยื่นขอประกันตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวของตำรวจชั้นผู้น้อยทั้ง 4 นายที่ถูกจับในคดีร่วมกับ “ผู้กำกับโจ้” ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดบนโรงพัก เรียกร้องขอความเป็นธรรม เผยที่ผ่านมาปฏิบัติตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา

นางบวรลักษณ์ พงษ์สุกฤษฏ์ อายุ 62 ปี เดินทางมายื่นขอประกันตัว ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว หรือ ต้อม หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวคดีร่วมกับ “ผู้กำกับโจ้” ทำร้ายผู้ต้องหาจนเสียชีวิต 

นางบวรลักษณ์เล่าว่า ส.ต.ต.ปวีกรณ์ ลูกชายปฏิบัติงานตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา แม้จะเป็นคำสั่งที่ไม่ถูกต้อง  การทำตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา ทำให้ครอบครัวเดือดร้อน ล่มสลาย  ที่ผ่านมาลูกเคยเล่าว่าเวลาที่ “ผู้กำกับโจ้” โกรธ หรือ โมโหจะมีท่าทางน่ากลัวมาก แต่เวลาปกติจะเป็นคนดีมาก

อ้างคลิป "ผกก.โจ้" นครสวรรค์ นาที 5 ชายหัวเกรียน ทรมานผู้ต้องหา รีด 2 ล้าน "ทนายตั้ม" โพสต์

ผบ.ตร.สั่งพลิกแผ่นดิน ล่าตัว "ผู้กำกับโจ้"

หลังลูกชายถูกจับ ก็ย้ำให้ลูกให้พูดความจริง ส่วนตัวมาวันนี้เพราะอยากขอความเป็นธรรมให้ตำรวจชั้นผู้น้อย    

นอกจากนี้ ทางครอบครัวของตำรวจที่ถูกจับยังบอกว่า อยากขอความเห็นใจให้กับตำรวจชั้นผู้น้อย เพราะที่ผ่านมาก็ต้องปฏิบัติตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา ซึ่งมีข้อมูลว่า “ผู้กำกับโจ้” มีนิสัยค่อนข้างโมโหร้าย สั่งอะไรต้องได้ ซึ่งตำรวจที่โรงพักก็รู้เรื่องนี้ดี

อดีตผู้ต้องหาแฉ เคยถูกอุ้มรีดเงินแลกอิสรภาพ

เด้งด่วน! สั่งสอบ ผกก.เมืองนครสวรรค์ "ธิติสรรค์ อุทธนพล" โซเชียลปูด ลูกน้องกล่าวหา รีดผตห. ฆ่า อำพรา...

ลูกน้อง “ผู้กำกับโจ้” ปฏิเสธเรียกรับเงิน 

ต่อมาเวลา 17.40 น. กลุ่มทนายความจากสภาทนายความจังหวัดนครสวรรค์ที่มาร่วมฟังการสอบสวนตามกฎหมาย ออกมาจากห้องสอบปากคำ หลังเข้าร่วมฟังราว 3 ชั่วโมง โดยนายวราวุฒิ รุ่งจิรารัตน์ รองประธานสภาทนายความจังหวัดนครสวรรค์ เปิดเผยว่า ตนเองยังไม่ได้รับทำคดีให้ผู้ต้องหาคนไหน แต่มาร่วมฟังการสอบสวนตามกฎหมาย เพราะเป็นคดีร้ายแรง โดยทนายความแต่ละคน จะแยกห้องฟังการให้ปากคำของผู้ต้องหา ส่วนตัวฟังคำให้การของ ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว หรือ “ต้อม” ผบ.หมู่(ป) สภ.ตาคลี  ผู้ต้องหายืนยันว่าเป็นคนในคลิปที่เข้าไปช่วยจับจริง แต่ทำไปเพราะนายสั่ง โดยจากคำให้การของ ส.ต.ต.ปวีกรณ์ ในเหตุการณ์ไม่มีการเรียกรับเงินแต่อย่างใด 

คำบอกเล่าของนายวราวุฒิ สอดคล้องกับทนายอีก 2 คนที่เข้าฟังคำให้การของผู้ต้องหาคนละห้อง ยืนยันว่าผู้ต้องหาอีก 2 คน ก็ให้การว่า ไม่มีการเรียกรับเงินเช่นกัน เท่ากับว่า 3 ใน 4 คนให้การสอดคล้อง ส่วนอีก 1 คนนั้น ทนายกลุ่มนี้ก็ไม่ทราบว่าให้การอย่างไร เพราะทนายอีกคนที่เข้าฟังแยกกลับไปก่อน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ