ร้องลูกชาย 14 ปี ถูกอาสาตำรวจทำร้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองพาลูกชายวัย 14 ปี ร้องเรียนหลังถูกอาสา ตร.บางละมุง รุมทำร้ายจนบาดเจ็บ แถมยังใช้ปืนจ่อศีรษะ สาเหตุเพียงเพราะแค่ฝ่าฝืนเคอร์ฟิว

นายธนากฤต สุพิทิพย์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านปะยางในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนอ้างว่า “นายแจ็ค”ลูกชายวัย 14 ปี ถูกเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจ สังกัด สภ.บางละมุง รุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ 

นายแจ็ค เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 22 ส.ค.เขาขี่รถจักรยานยนต์เพื่อนำกาแฟไปให้แม่ที่ทำงานเป็นพนักงานเก็บขยะเมืองพัทยา โดยขี่รถตามถนนสาย 36 กระทิงลาย-ระยอง ได้พบกับตำรวจอาสา 4 นายขับรถติดตามมา

แจ้งความตำรวจอาสาอุดรธานี ทำร้ายร่างกายชาวบ้าน

ตร.ตั้งกรรมการสอบ อส.ใช้กระบองตีเด็ก 2 ขวบบาดเจ็บ

ด้วยความกลัว “นายแจ็ค” รีบเร่งเครื่องหลบหนี แต่ทางตำรวจอาสาก็ขับรถตามจนทัน จากนั้น 1 ในกลุ่มอาสาได้ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์จนล้มก่อนใช้ปืนไม่ทราบชนิดจ่อที่ศีรษะ แล้วรุมทำร้ายจนบาดเจ็บ ก่อนจะใส่กุญแจมือโยงติดกับท้ายรถจักรยานยนต์ แล้วคุมตัวไปที่ตู้ยามตำรวจหนองเกตุน้อย อ้างว่าฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน 

นอกจากนี้ ตำรวจอาสาทั้ง 4 นายก็ข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกคนอื่น หากไม่เชื่อฟังจะตามจับมาดำเนินคดีเพื่อให้ติดคุก

ด้านพ่อของผู้เสียหาย บอกว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ ขณะตำรวจอาสาขับรถไล่ตามลูกชาย ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอมไม่ได้ เพราะลูกชายโดนทำร้ายและยังใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์จนล้ม และยังถูกใช้ปืนจ่อศีรษะ  

ด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางละมุง บอกว่าเรียกตำรวจอาสาทั้ง 4 นาย มาสอบถามข้อเท็จจริงแล้ว ซึ่งทั้ง 4  นายให้การว่าระหว่างออกตรวจในพื้นที่ พบวัยรุ่นคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ในช่วงเวลาเคอร์ฟิว และขี่รถ แบบยกล้อ พอวัยรุ่นเห็นเจ้าหน้าที่ก็ขี่รถย้อนศร 

โดยทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกาย แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขี่รถด้วยความเร็วและย้อนศร ทางเจ้าหน้าที่ใช้รถยนต์จึงย้อนศรตามไม่ได้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ