จับแก๊งลักลอบขนยาเสพติด พบยาบ้า 3.5 ล้านเม็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจลพบุรีไล่ล่าจับกุมตัวพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่ขนยาเสพติดข้ามชาติมาได้ พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 3.5 ล้านเม็ด และยาไอซ์ 89 กิโลกรัม

เมื่อช่วงเช้าวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ได้นำกำลังตำรวจตั้งจุดสกัดเตรียมรับแผนการจับกุมคนร้ายไม่ทราบจำนวน ที่มีการใช้รถยนต์จำนวน 3 คันคือ รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีฟ้า และรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ตามที่ได้รับการประสานว่ามีการไล่ล่าติดตามรถต้องสงสัยทั้ง 3 คันมาจาก อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ มุ่งหน้าเข้าเขต อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี

กระบะแต่งรถซิ่ง หลับในชนเกาะกลางถนนหน้าโรงพัก ตร.เข้าช่วยผงะ เจอยาบ้า 20,000 เม็ด

ตร.ปส.จับแก๊งยาเสพติดล็อตใหญ่ตามยึดทรัพย์หลายสิบล้าน

โดยสามารถสกัดจับรถทั้ง 3 คันไว้ได้ที่ถนนสายบ้านหมี่ –โคกเจริญ หมู่ที่ 6 ต.หนองม่วง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี  หลังจากที่พยายามขับหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไล่ล่าติดตามมา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องยิงเข้าที่ยางของรถจนยางแตก จากการตรวจค้นพบกระสอบสีดำจำนวน 12 กระสอบ ลักษณะเปื้อนดินโคลนอัดแน่นอยู่ภายในรถ จึงได้นำมาที่สภ.หนองม่วง เพื่อตรวจสอบ

ซึ่งจากการตรวจสอบและเปิดถุงดำออกดูก็พบกระสอบสีขาวพบว่าเป็นยาไอซ์ ที่บรรจุแบบปิดมิดชิดจำนวนหนึ่ง และพันด้วยเทปกาวอีกจำนวนหนึ่ง รวมจำนวนยาไอซ์ทั้งหมดอยู่ที่ 89  กิโลกรัม ยาบ้าจำนวน 3.5 ล้านเม็ด ซึ่งทางผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่าได้ลำเลียงยาไอซ์ จากนายทุนที่แนวชายแดนริมโขง จ.หนองคาย เพื่อส่งต่อให้กับชายไม่ทราบชื่อในเขตพื้นที่ภาคกลาง โดยรับรับค่าจ้างแต่ละคนนับล้านบาท ซึ่งจำนวนผู้ต้องหาที่มาด้วยกันทั้งหมด 4 คน โดยมาคันละหนึ่งคน ซึ่งพบว่ามีรถอีก 1 คันได้ขับหลบหนีไปได้ในขณะที่ไล่ติดตามกันมา ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะเร่งนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เงินเข้าวันนี้! เยียวยา ม.39 พื้นที่ 16 จังหวัด เงินเข้าพร้อมเพย์วันนี้ เช็กสิทธิ ตรวจสอบกลุ่มตกหล่น...

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ