3วัน 3คืน "น้องจีน่า" กลับสู่อ้อมอกพ่อ-แม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวใหญ่ข่าวดีที่สุดของวันนี้ คือ การพบตัว ด.ญ.พรศิริ วงศ์ศิลารุ่ง หรือ น้องจีน่า ได้หายตัวไป 3 วัน 3 คืน วันนี้เจอตัว ตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา น้องจีน่า ปลอดภัยดี แต่ตอนที่น้าชายของน้องจีน่า และ เจ้าหน้าที่ ไปพบ น้องมีสภาพอิดโรย หิว ตอนนี้ถูกพาตัวไปที่โรงพยาบาลแล้ว

เจ้าหน้าที่เจอตัวด.ญ.พรศิริ วงศ์ศิลารุ่ง หรือ น้องจีน่า อายุ 1 ขวบ 11 เดือน ที่หายไปจากบ้าน ในหมู่บ้านห้วยฝักดาบ ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ น้าชายของน้อง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่และชาวบ้าน นำนมให้น้องดื่ม พบว่า น้องมีท่าทางหิวโหย อิดโรย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ อุ้มน้อง ผูกไว้ที่หน้าอกด้วยผ้าขาวม้า เพื่ออุ้มลงจากเขา ซึ่งมีเส้นทางลาดชัน ประกอบกับเมื่อคืนฝนตก ทำให้การเดินทางลำบากมาก ขบวนเจ้าหน้าที่เดินเท้า ออกจาก กระท่อมในดงกล้วยบนเขา มาที่ทางลาด

ด่วน!! พบแล้ว "น้องจีน่า" นายเสี่ยว เพื่อนพ่อ สารภาพอุ้มขึ้นปากถ้ำบูชาเจ้าป่า ด.ญ.ปลอดภัย

ตามหา “น้องจีน่า” หายตัวปริศนา

จากนั้นปูใบตองให้น้องนอนลง และมีพยาบาลเข้าไปตรวจร่างกายเบื้องต้น ให้น้ำเกลือ ก่อนพาลงจากเขา และนำตัวส่งโรงพยาบาล

หนึ่งในคนที่เป็นคนเจอน้องจีน่า คือ น้าชายของน้องจีน่า เป็นคนแรกที่บอกกับตำรวจและสื่อมวลชน ว่า น้องปลอดภัยดี ตอนที่ไปเจอ น้องกำลังเล่นขวดน้ำอยู่ในกระท่อมกลางป่ากล้วย น้าชายคนนี้เป็นคนโทรศัพท์บอกแม่น้องจีน่าว่าเจอตัวแล้ว โดยจุดที่เจอน้องจีน่า ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ น้าชายคนนี้จึงให้น้าอีก 2 คน อยุ่กับน้องจีน่า ส่วนเขาวิ่งลงมาแจ้งข่าว

อีกด้านหนึ่ง นายสุริยะ วงศ์ศิลารุ่ง พ่อของน้องจีน่า ไปรอติดตามข้อมูลอยู่อีกจุด ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า พบน้องจีน่าแล้ว พ่อของน้องจีน่า แสดงความดีใจ ยกมือไหว้ท่วมหัว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันตามหาน้อง

ส่วนชาวบ้านในพื้นที่ ที่ติดตามและเฝ้าดูภารกิจการค้นหา ทุกคนแสดงความดีใจ ทันทีที่ทราบข่าว ส่งเสียงร้อง และ กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่

ญาติเล่านาทีพบตัว "น้องจีน่า" หนูน้อยโผจะกอด แต่ต้องปฏิเสธ ตร.มองปมลักเรียกค่าไถ่

ระดมคน-สุนัขดมกลิ่น-โดรนปูพรมหาน้องจีน่า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ