ผู้คุมคลั่งไล่ยิงคนในครอบครัวดับ 4 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้คุมเรือนจำพิจิตร มีเรื่องทะเลาะกับลูกเลี้ยงที่อยู่บ้านติดกัน ก่อนชักปืน 9 มม.ยิงเสียชีวิต ยังไม่หนำใจปีนกำแพงไปยิงพ่อตา แม่ยาย หลานเมีย ตายรวม 4 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 3 ตำรวจกล่อมอยู่ครึ่งชั่วโมง ก่อนบุกจับตัวไว้ได้

เจ้าหน้าที่ปิดล้อมและพยายามเกลี่ยกล่อม นายพุทธวัน มั่นปาน อายุ 51 ปี  เจ้าพนักงานราชทัณฑ์ชำนาญการ เรือนจำจังหวัดพิจิตร มอบตัว หลังก่อนเหตุยิงคนในบ้านเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส  

เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุยิงกันที่ หมู่ 10 ตำบลคลองตะเชนทร์ อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร  โดยในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชายอายุ 13 ปี  

หญิงสาวเข้าให้การ ตร.เพิ่มปมอดีตสามีขับรถตามยิงสามีใหม่

ผู้คุมฯเครียดยิงพ่อตาแม่ยายลูกเลี้ยง 4 ศพ

นอกจากนี้ ยังพบว่านายพุทธวัน ผู้ก่อเหตุ ยังปีนรั้วเข้าไปที่บ้านญาติอีกหลังหนึ่ง ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกัน กราดยิงใส่จนมีผู้เสียชีวิต  อีก 3 ราย โดยนอนเสียชีวิตในห้องนอน 1 ราย เป็นชายอายุ 59 ปี และภายในห้องโถงในบ้านพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายอายุ 60 ปี ซึ่งเป็นพ่อตา และอีก 1 รายนอนเสียชีวิตใต้ต้นมะม่วง เป็นหญิงอายุ 67  ปี  แม่ยาย  และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย หญิง 1 ราย โดยทั้งหมดถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่ปลอกกระสุนตกเกลื่อนที่เกิดเหตุ  ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพิจิตร  

จากการสอบสวน นางลำพูน   ภรรยา ผู้ก่อนเหตุ ทราบว่า สามีทำงาน ที่เรือนจำจังหวัดพิจิตร หลังจากออกเวรมา ได้มีปากเสียงกับลูกเลี้ยง  โดยสาเหตุมาจากเรื่องที่ดินมีที่มีบ้านอยู่ในรั้วเดียวกัน มีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงออกมาดูและพบว่าสามีก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงลูกเลี้ยง และหลาน  ก่อนจะปีนรั้วข้ามเข้าไปในบ้านอีกหลังหนึ่งยิงพ่อตา และแม่ยาย รวมถึงญาติพี่น้อง  

ด้าน พ.ต.อ. สมนึก มากมี รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพิจิตร ได้เดินทางไปทำการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุ ได้ทะเลาะกับคนในครอบครัวที่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และปัญหาที่สะสมมานาน  ทำให้เกิดความโมโห บันดาลโทสะ  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสอบสวนผู้ต้องหาอีกครั้ง รวมถึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุโดยละเอียด

ระทึก!ไฟไหม้ในเครื่องซักผ้าขณะกำลังปั่น คาดเกิดจากไฟแช็ก

แม่เชื่อลูกถูกผีดึงวิญญาณออกจากร่าง

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ