พบรถเก๋งสีดำ ขับผ่านช่วง “น้องจีน่า” หายตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีการหายตัวไปของน้องจีน่า ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายอาผะ ไปฝากขังต่อศาลแล้ว ขณะที่วันนี้ตำรวจก็ไปหาภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อแกะรอยคนร้ายที่ก่อเหตุอุ้มน้องจีน่า โดยเฉพาะรถเก๋งสีดำต้องสงสัยที่นายอาผะ ให้การซัดทอดว่า มีผู้สั่งการให้อุ้มเด็กมาส่ง

ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง อยู่ติดริมถนนทางเข้าห่างจากหมู่บ้านของน้องจีน่าประมาณ 8 กิโลเมตร โดยพบรถเก๋ง สีดำ คันหนึ่ง ขับลงมาจากด้านบนจากหมู่บ้าน ในวันที่ 5 กันยายน ในช่วงเวลาประมาณ  19.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกับที่น้องจีน่าหายตัวไป 

และวงจรปิดของบ้านหลังนี้  น่าจะเป็นบ้านเดียวที่ติดกล้องวงจรปิด โดยสามารถมองเห็นรถยนต์ทุกคันที่ขับผ่านเข้าออกหมู่บ้านแห่งนี้

ด่วน!! พบแล้ว "น้องจีน่า" นายเสี่ยว เพื่อนพ่อ สารภาพอุ้มขึ้นปากถ้ำบูชาเจ้าป่า ด.ญ.ปลอดภัย

ญาติ ไม่เชื่อ ครอบครัวเอี่ยวลักพาตัวจีน่า

เจ้าของร้านของชำ เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า  ตอนที่รถเก๋งคันนี้ขับผ่าน ตัวเองก็นั่งอยู่หน้าบ้านแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตอนนั้นยังไม่ทราบว่าที่หมู่บ้านข้างบนมีเด็กหาย  แต่เธอยืนยันว่ารถเก๋งสีดำคันนี้ เธอไม่เคยเห็นมาก่อน  เพราะปกติจะเห็นแต่รถกระบะขับผ่าน  เนื่องจากชาวบ้านส่วนใหญ่ทำการเกษตร จึงต้องใช้รถกระบะในการขนส่งสินค้า ซึ่งล่าสุดตำรวจ ก็ได้ขอความร่วมมือในการนำกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบแล้ว และเจ้าของร้านก็ยินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่

ขณะที่วันนี้ตำรวจ สภ.แม่แตง ได้นำตัวนายอาผะ ไปทำการฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยบรรยากาศก่อนนำตัวไปฝากขัง เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายอาผะ มาเค้นสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาข้อเท็จจริงอีกรอบ

 โดยเบื้องต้น นายอาผะ ถูกต้อง 3 ข้อหาคือ พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดา  กักขังหน่วงเหนี่ยวบุคคลอื่นจนไร้อิสรภาพ และลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย

ส่วนผู้ต้องสงสัยคนอื่นที่อาจร่วมมือกับนายอาผะ ในการก่อเหตุลักพาตัวน้องจีน่า  ตอนนี้ตำรวจมีผู้ต้องสงสัยในใจแล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร โดยคาดว่าตำรวจยังรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ชัดเจนอีกครั้งเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการมัดตัวคนร้าย  เบื้องต้นตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดๆทิ้ง  ทั้งประเด็นเรื่องยาเสพติด และขบวนการค้ามนุษย์

ตำรวจ เตรียมฝากขัง "อาผะ" พรุ่งนี้

เปิด 6 ตัวละครหลัก คดีลักพาตัว "น้องจีน่า"

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ