หนุ่มร้านเกมฆ่าสาวแคชเชียร์ อ้างบันดาลโทสะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจับผู้ก่อเหตุ ฆ่ารัดคอ ลูกสาวนายจ้าง ที่จังหวัดอุบลราชธานี หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีไป แต่มีพลเมืองดีจำหน้าได้จากสื่อ สอบสวนเบื้องต้น อ้างคบหามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันมาก่อน วันเกิดเหตุแอบปีนเข้าไปหา แต่เกิดทะเลาะกัน จึงบันดาลโทสะ ใช้มือปีบคอ หมอนกดหน้าจนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามพูดคุยให้บอกพิกัดของกลาง กับ นายทศพล หรือดิว พรบูลย์ อายุ 27 ปี คนร้ายที่ปีนหน้าต่างเข้าไปข่มขืนฆ่าเปลือย  นางสาว อัญรินทร์ สีสด อายุ 26 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านเกมส์ที่นายทศพล เป็นลูกจ้าง อยูในบ้านพักชุมชนท่าบ้งมั่ง ตำบลวารินชำราบ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี  หลังถูกจับกุมขณะพักอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่งของอำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

 

ประสานกองทัพเรือภาค 3 เร่งค้นหา ผจก.รร.เกาะพีพี

คนร้ายย่องขโมย "บอนสี" เจ้าของวอนนำมาคืน

 

จากนั้น ตำรวจนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม นายทศพล ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าและขโมยทรัพย์สินไปจริง แต่อ้างว่าเคยรู้จักคบหากับผู้ตายมาก่อน  เมื่อ 4 - 5 ปีก่อน โดยที่ทางบ้านไม่รู้  ต่อมาฝ่ายหญิงไปทำงานอยู่จังหวัดระยอง จึงห่างไปแต่มีการพูดคุยติดต่อผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์  ซึ่งนายทศพลเป็นลูกจ้างในร้านของผู้ตาย นานกว่า 1 ปีแล้ว  เมื่อผู้หญิงกลับมาอยู่บ้านเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ก็กลับมาคบหากันอีก  ส่วนคืนวันเกิดเหตุได้ปีนหน้าต่าง เข้าไปหาและมีเพศสัมพันธ์กัน  จากนั้นเกิดปากเสียงเรื่องหึงหวง ด้วยเกรงว่าฝ่ายหญิงจะส่งเสียง จึงใช้หมอนอุดฆ่าปิดปาก ก่อนหลับหนีไป  

สำหรับเส้นทางการหลบหนี ก่อนที่จะถูกจับ นายทศพล  ขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนี มาจอดเสียอยู่ข้างโรงสีในอำเภอสว่างวีระวงศ์ จึงทิ้งรถแล้วขึ้นรถโดยสารประจำทาง มาเปิดห้องพักที่รีสอร์ตชานเมืองอำเภอพิบูลมังสาหาร  จากนั้น มีพลเมืองดี จำหน้าได้จากสื่อว่า ก่อเหตุฆ่าลูกสาวนายจ้าง จึงได้แจ้ง ตำรวจเข้าจับกุมตัวไว้ได้

เบื้องต้นถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา  หลบหนีการจับกุมโดยใช้ยานพาหนะ และลักทรัพย์

ส่วนศพของนางสาวอัญรินทร์ จะตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 วัน  มีกำหนดฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายนนี้  ซึ่งครอบครัวยังอยู่ในอาการเศร้าโศก

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ