มอบตัวแล้ว เก๋งปาดหน้ารถบรรทุก ชักปืนขู่ ที่แท้ ตร.จริง อ้างเรียกเตือนขับแช่ขวา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีชายอ้างตัวเป็นตำรวจ ขับรถเก๋งในลักษณะกีดขวางถนนทำให้การจราจรติดขัดระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร และยังมีการชักปืนออกมาข่มขู่คนขับรถบรรทุก พร้อมสั่งให้จอดข้างทางเพื่อลงมาเคลียร์ปัญหากัน ล่าสุดผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่แล้ว สอบสวนพบเป็นตำรวจจริง โดยอ้างว่าคนขับรถบรรทุกขับแช่เลนขวา จึงตั้งใจจอดรถเพื่อเรียกตักเตือน แต่ด้วยอารมณ์ร้อนจึงเกิดเหตการณ์ดังกล่าวขึ้น เราไปชมคลิปเหตุการณ์นี้กันครับ

ภ.3 แจง รถตู้ตำรวจโคราช คณะทัวร์โผล่ชะอำ ที่แท้ "พ.ต.ท." บุกเดี่ยวไปจับผู้ร้าย ให้อาสาสมัครแฝงตัวร่ว...

ฉาวอีก ตร.พูดคุกคามทางเพศ-ขอเงินนักข่าวสาว

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายขับรถเก๋ง โตโยต้า คัมรี่ สีขาว อ้างตัวเป็นตำรวจ โดยมีการขับรถปาดหน้ารถบรรทุก จากนั้นได้พยายามเรียกคนขับรถบรรทุกให้จอดข้างทาง และลงจากรถเพื่อมาเคลียร์ปัญหากัน พร้อมกับชูกระเป๋าที่มีบัตรประจำตัวโดยอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ  และมีบางช่วงบางตอนหนุ่มขับรถเก๋งได้ชักปืนออกมาข่มขู่คู่กรณีอีกด้วย

 

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา บนถนนสายหาดใหญ่-พัทลุง ช่วงรอยต่ออำเภอบางกล่ำ  โดยพบรถเก๋งคันสีขาว มีพฤติการณ์ขับรถลักษณะก่อกวนกีดขวางถนน ทำให้การจราจรติดขัดเป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร

ล่าสุด ชายขับรถเก๋ง โตโยต้า ที่อ้างตัวเป็นตำรวจ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรรัตภูมิ  ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุแล้ว โดยชายคนนี้เขายืนยันว่าเป็นตำรวจจริง ทราบชื่อคือ ดาบตำรวจ กฤษดา สุกใส ผู้บังคับหมู่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดยะลา 

จากการสอบสวนอ้างว่า ในวันเกิดเหตุกำลังเดินทางจากจังหวัดยะลาเพื่อกลับบ้านพักที่จังหวัดพัทลุง ระหว่างนั้นชายขับรถบรรทุกในลักษณะแช่ขวาเป็นระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร ซึ่งทำให้จราจรติดขัด เขาจึงพยายามเรียกให้คนขับรถบรรทุกจอดเพื่อตักเตือนแต่ฝ่ายรถบรรทุกไม่ยอมจอด จึงเกิดการโต้เถียงกันด้วยอารมณ์โมโหทำให้เกิดเหตุการณ์ตามที่ปรากฎในคลิป พร้อมยืนยันว่าตนไม่ได้เมาสุราแต่อย่างใด

ขณะที่ นายอนุพงษ์ หมื่นระย้า ผู้เสียหายซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก ได้เดินทางมาพร้อมด้วยทนายความ เพื่อมาแจ้งความและให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม  โดยผู้เสียหายรายนี้ให้ข้อมูลว่า วันนี้ตั้งใจที่จะมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับตำรวจที่ขับรถเก๋งให้ถึงที่สุด  เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของความปลอดภัยของตัวเอง

ขณะเดียวกันนี้ทางผู้เสียหาย ระบุว่าอีก หลังจากนี้ยืนยันว่าจะดำเนินคดีจนถึงที่สุดและไม่มีการยอมความใด ๆ รวมทั้งอาจจะไปยื่นเรื่องที่ตำรวจภูธรภาค9 ซึ่งเป็นต้นสังกัดของดาบตำรวจนายดังกล่าว เพื่อให้ดำเนินการเอาผิดทางวินัยต่อไป

เหตุที่สงขลา ขับเก๋งกร่าง แสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ ไม่พอใจที่แซงไม่พ้น ชักปืนขู่หนุ่มรถบรรทุก ขออนุญาตใช้พื้นที่โพส...

Posted by อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 on Sunday, September 19, 2021

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ