แฟนเก่าไม่ยอมเลิก บุกยิงถล่มบ้าน-รถ เคราะห์ดีไร้เจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เหตุคนร้ายบุกกราดยิงใส่บ้านพักของหญิงสาวคนหนึ่ง คาดเป็นฝีมืออดีตแฟนเก่า ที่เลิกลากันไป แต่ยังคอยตามราวี และข่มขู่

มอบตัวแล้ว เก๋งปาดหน้ารถบรรทุก ชักปืนขู่ ที่แท้ ตร.จริง อ้างเรียกเตือนขับแช่ขวา

รอง ผบ.ตร ลุยเองคดีขโมยรังนกสัมปทาน

เมื่อวันที 20 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายง่านว่า จุดเกิดเหตุบริเวณบ้านพัก ริมถนนสายนคร-พรหมคีรี หมู่ 7 ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช  ซึ่งเป็นอาคารบ้านเช่าจำนวนหลายหลังติดกัน  พบรถกระบะอีซูซุ สีน้ำเงินสดทะเบียน กษ-1812 นครศรีธรรมราช ที่จอดอยู่บริเวณด้านหน้าห้องพัก ถูกกระสุนปืนลูกซอง ยิงใส่บริเวณประตูด้านขวาจนเป็นรู ใกล้กันพบทับกระสุนตกอยู่ 

นอกจากนั้นยังพบ บ้านเช่าเลขที่ 160/6  ของ นางสาวศิริภาวรรณ ชาวอำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นผู้เช่าอาศัย พบรอยกระสุนปืน บริเวณกระจกหน้าต่าง

สอบถาม นางสาวศิริภาวรรณ ผู้เสียหายให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า คนร้ายเข้าก่อเหตุ 2 ครั้งซ้อน  โดยช่วงเช้าวานนี้ (19 กันยายน) คนร้ายใช้ปืนยิงใส่บ้านที่พัก 1 ครั้งแล้วหลบหนี  ต่อมาช่วงเวลาประมาณตี 4 ของวันนี้ ก็กลับมาก่อเหตุอีกครั้ง โดยใช้ปืนยิงใส่รถยนต์ และบ้าน แต่ดีที่กระสุนไม่ถูกใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

โดย ผู้เสียหาย เชื่อว่าคนร้ายที่มาก่อเหตุอาจจะเป็นอดีตแฟนหนุ่มที่เลิกลากันไปหลายเดือนแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก คอยตามระรานอยู่ตลอด ก่อนจะเกิดเหตุก็ส่งภาพปืน กระสุน และข้อความมาขู่  จนมาเกิดเหตุนี้ขึ้น 

เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งสอบถามข้อมูลกับเจ้าของบ้านเช่าใกล้เคียงที่ได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางโดยรอบจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามผู้ต้องสงสัย ที่คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ