รองโฆษก ตร. เผย จับกุม “คามารัซ” บุคคลที่มาเลเซียต้องการตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พ.ต.อ.กฤษณะ” ชี้แจงการจับกุม “คามารัซ ซามาน” ชาวมาเลเซีย ในคอนโดฯกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบุคคลที่ต้องการตัวของประเทศมาเลเซีย

ออกหมายจับ บุกรวบ "น้องไข่เน่า" ดาวกลุ่มลับ OnlyFans เจอ 2 ข้อหา ล่าตัวคนแพร่คลิป

ตม.เตรียมขยายผลจับกุมนายหน้า หลอกสาวไปขายบริการ “ดูไบ”

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2564 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า กรณีการจับกุมตัวนายคามารัซ ซามาน มูฮัมมัด สาจจาด บิน อายุ 36 ปี สัญชาติมาเลเซีย ซึ่งเป็นบุคคลที่สื่อสังคมออนไลน์ระบุว่าถูกทางการมาเลเซียดำเนินคดีตามกฎหมายชารีอะห์ ข้อหาดูหมิ่นศาสนาอิสลามโดยกรณีดังกล่าวเป็นการจับกุมตัวนายคามารัซ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดศูนย์ปราบปรามคนร้ายข้ามชาติและเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่คอนโดแห่งหนึ่ง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร

โดยเป็นการจับกุมในข้อหา "เป็นบุคคลต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต" อันเป็นความผิดซึ่งหน้า​ จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อมาศาลอาญากรุงเทพใต้ได้มีคำพิพากษา และเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายคามารัซ มายังกองกำกับ 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเพื่อควบคุมและรอการผลักดันส่งกลับตามกระบวนการของกฎหมาย โดยในขณะนี้ นายคามารัซ อยู่ระหว่างการประกันตัวตามสิทธิของกฎหมาย

สำหรับประเด็นเรื่องการขอลี้ภัยของนายคามารัซที่มีการเปิดเผยจากสื่อต่าง ๆ​ นั้น​ ยังไม่ได้รับการยืนยัน​ข้อมูลเป็นทางการแต่อย่างใด ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้าประการใดจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

อินเดียประกาศกลับมาส่งออกวัคซีนโควิด-19 เริ่มเดือน ต.ค. นี้

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์เตรียมนำเข้า “โมโนโคลนอลแอนติบอดี” รักษาโควิด-19

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ