สั่งเด้งตชด.8 นาย ปมรีดเงินหนุ่มออนไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สั่งเด้ง ตชด.8 นาย เข้ากรุแล้ว เหตุทำชื่อเสียง ตชด.เสียหาย พร้อมตั้งคณะกรรมสอบ สรุปสำนวนส่งไปให้ยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อีกครั้ง เนื่องจากเป็นคดีที่น่าสนใจของจเรตำรวจ และประชาชน

ความคืบหน้าคดี ตชด.แม่สาย อุ้มรีดเงิน นายวิชัย คำผาย พร้อมแฟนสาว น้องชาย เป็นเงินจำนวน 300,000 บาท ล่าสุด พันตำรวจเอก สมกูล กาญจนอุดมการณ์ ( รองผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 ) รักษาการแทน ผู้บังคับบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 ได้มีหนังสือคำสั่งเร่งด่วนส่งถึง ผกก.ตชด.32 จังหวัดพะเยา ต้นสังกัด ตชด.ทั้ง 8 นาย โดยคำสั่งดังกล่าวระบุว่า จากกรณีที่เข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องหาลักลอบเล่นพนันออนไลน์ มีพฤติไม่เหมาะสมในการจับกุม ในการขยายผลกับผู้ต้องหา 

เร่งตรวจสอบ ตชด.เรียกรับเงินแลกหลุดคดี

ตชด.แม่สาย เอาผิดผู้โพสต์คลิปรีดเงิน 3 แสน

และได้มีสื่อเผยแพร่เป็นจำนวนมาก เป็นที่สนใจของประชาชน จึงทำให้ชื่อ ตชด. ได้รับความเสียหายไปในทางที่ไม่ดี

อีกทั้งคู่กรณี ได้แจ้งความกลับ เอาผิดต่อ ร.ต.อ. จักรพงศ์ อินต๊ะนิน พร้อมพวกอีก 8 นาย โดยอ้างว่า ขอเข้าตรวจค้นบ้าน แต่ไปทำลายกล้องวงจรปิด และยังได้ควบคุมตัวผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอีก 2 คนไปที่กองร้อยแม่สายอีกด้วย ทั้งยังมีการยื่นข้อเสนอกับการปล่อยตัว เรียกเงินจำนวน 300,000 บาท

ทางผู้บังชาการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3  จึงมีคำสั่ง  ให้ ร.ต.อ.จักรพงศ์ อินต๊ะนิน พร้อมพวก 8 นาย ให้ไปช่วยราชการที่ ศูนย์ตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 จังหวัดเชียงใหม่ โดยให้ไปรายงายตัวตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. เวลา 16.00 น. เพื่อไม่ให้มีการยุ่งเหยิง ในระหว่างการตรวจสอบหาข้อเท็จจริงในคดี

ส่วนในคดีทั้ง 2 ฝ่ายที่มีการฟ้องร้องกลับกัน ทางพนังงานสอบสวน สภ.แม่สาย อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อส่งพล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย ตั้งคณะกรรมสอบ สรุปสำนวนส่งไปให้ยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อีกครั้ง เนื่องจากเป็นคดีที่น่าสนใจของจเรตำรวจ และประชาชน

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ