เก๋งหรู พุ่งชนร้านชุดแต่งงานย่านสวนหลวง สาวคนขับเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุรถเก๋ง ขับพุ่งชนร้านชุดแต่งงาน ย่านสวนหลวง กทม. จนร้านได้รับความเสียหาย ส่วนสาวคนขับบาดเจ็บสาหัส

ลอบตัดสายสัญญาณรถไฟฟ้าสายสีแดงกลางวันแสกๆ

เร่งล่าทหารพรานยิงเมีย-แม่ยายดับ ก่อนขับรถพลิกคว่ำ ถือปืนเอ็ม 16 จี้ชาวบ้านให้พาหนี

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 01.00 น. ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ เมฆสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณซอยสุขุมวิท 71 (ปรีดีพนมยงค์) แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาออก ก่อนถึงแยกคลองตัน 100 เมตร พบรถเบนซ์ รุ่น ซี350 สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับถึงเครื่องยนต์ ล้อหน้าหลุดทั้งสองข้าง ถุงลมนิรภัยทำงานทั้งสองฝั่ง มีคราบน้ำมันหยดไหลเป็นทาง ได้รับความเสียหายอย่างหนัก

หลังพุ่งชนร้านเช่าชุดแต่งงาน จนทำให้ประตูเหล็กพังและประตูกระจกแตกเสียหาย หุ่นโชว์ชุดแต่งงานกระจายอยู่ภายในร้าน โดยคนขับรถคันดังกล่าวทราบชื่อต่อมา น.ส.ณิชมน (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 30 - 35 ปี พบนอนอยู่ที่ด้านนอกของตัวรถ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนขวา และ ศีรษะ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ.คามิลเลียน

สอบถามนางอัจฉรา (สงวนนามสกุล) เจ้าของร้าน ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะเข้านอนที่ด้านบน ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นมาจากด้านหน้าร้าน จึงลงมาดูก็พบว่ามีรถพุ่งชน ทำให้กระจกและทรัพย์สินภายในร้านได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบคนขับเป็นผู้หญิง นอนอยู่ด้านข้างตัวรถ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นมูลค่าความเสียหายประมาณ 2 แสนบาท โดยตำรวจจะสอบปากคำคนเจ็บ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ