ฉาวอีก! ตร.ทางหลวง บุกอุ้มทนายความกลางหมู่บ้าน เคราะห์ดีชาวบ้านช่วยทัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจฉาวอีกแล้ว คราวนี้เป็นคิวของตำรวจทางหลวง บุกอุ้มทนายความ สู้กันจนเสื้อขาด โชคดีที่ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์หลายคนวิ่งเข้ามาช่วย จึงรอดมาได้

วันนี้ 25 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายปกาญจน์  นพศรี อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 7 บ้านหัวหนองแวง ต.ดอนดู่ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ปัจจุบันเป็นประธานสภาทนายความศาลจังหวัดพล ว่า ตนเองได้ถูกตำรวจทาง 2 นาย ขับขี่รถตำรวจทางหลวงหมายเลขทะเบียน 1กญ 9004 กรุงเทพมหานคร มาจอดบริเวณกลางหมู่บ้าน หน้าที่ทำการ อบต.ดอนดู่ ถนนสายหนองสองห้อง – อ.นาเชือก

สั่งเด้งตชด.8 นาย ปมรีดเงินหนุ่มออนไลน์

อิทธิพลพายุ “เตี้ยนหมู่” โคราช น้ำท่วมแล้ว 10 อำเภอ กระทบ 871 ครัวเรือน

ต่อมามี จนท.อบต.ไปเรียกตนให้ออกมาพบกับตำรวจทางหลวง โดยบอกตนเองว่าตำรวจทางหลวงจะมาจ้างตนทำคดีเรื่องมรดกให้ ตนเองจึงออกมาพบ จากนั้นตำรวจทางหลวง 2 นายจึงนำหมายจับนายวรชัย ออกมา แล้วถามตนว่ารู้จักกับบุคคลในภาพนี้ไหม ตนเองตอบว่ารู้จักแต่ตอนนี้เขาออกจากหมู่บ้านนี้ไปประมาณ 2 ปีแล้ว 

จากนั้นตำรวตทางหลวงทั้ง2 นายก็ได้ทำการควบคุมตนเองและบังคับให้ตนขึ้นรถตำรวจทางหลวงไปให้ได้  ตนเองก็บอกว่าไม่ไปเพราะในหมายไม่ใช่ตนเองและตัวเองก็เป็นทนายความด้วย โดยตำรวจทางหลวงบอกว่าทนายก็ไม่สน จะอุ้มตนเองขึ้นรถให้ได้ ยื้อยุดฉุดกระชากกันอยู่เป็นเวลานาน จนเสื้อตนเองขาด เพราะไม่แน่ใจว่าเมื่อขึ้นไปอยู่บนรถแล้วจะเกิดอะไรขึ้น เพราะช่วงนี้มีข่าวที่ไม่ดีเกิดขึ้นกับตำรวจจำนวนมาก ทำให้ตนเองรู้สึกกลัว และไม่ปลอดภัย โชคดีที่ชาวบ้านอยู่ในร้านค้า และอยู่ใกล้ที่ทำการ อบต.จึงมีชาวบ้าน และ จนท.อบต.วิ่งออกมาช่วยพูดและดึงตนเองออกมา จึงรอดพ้นจากเงื้อมมือตำรวจมาได้

ซึ่งตนมองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ ตำรวจทั้งสองนายต้องมีเป้าประสงค์อะไรสักอย่างกับตนเอง จากนั้นตนจึงเดินทางไปร้องทุกข์กล่าวโทษกับ จนท.ตำรวจทางหลวงที่ สภ.หนองสองห้อง โดยได้แจ้งความกับ ร.ต.อ.สุทธิพงษ์  พันสีนาค รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองสองห้อง เอาผิดในข้อหา กักขังหน่วงเหนี่ยว ทำให้เสียทรัพย์ และปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

ด้านน.ส.ฑิฆัมพร  พรมดี อายุ 45 ปี จนท.อบต.ดอนดู่ ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะที่ตนเองเดินมาซื้อของที่ร้านค้าใกล้ที่เกิดเหตุ จอดตำรวจทางหลวง 2 นายพอดี เขาเลยถามตนว่ารู้จักทนายปกาญจน์ไหม ตนบอกว่ารู้จัก เขาจึงวานให้ตนเองไปเรียกให้โดยเขาบอกว่าจะมาจ้างให้ว่าความเรื่องมรดกให้ ตนจึงไปเรียกมาให้ จากนั้นตนก็ไปที่ร้านค้าก็เห็นตำรวจกับทนายคุยกันอยู่สักพักมีการกอดรักฟัดเหวี่ยงกัน ตนกับชาวบ้านจึงวิ่งไปดู และช่วยเหลือทนายออกมาได้ไม่ให้โดนจับไปขึ้นรถ

ด้านนายสุพรรณ์  มาตย์วังแสง  อายุ 42 ปี ซึ่งเห็นเหตุการณ์พอดี ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่วิ่งเข้ามาช่วยเหลือทนายโดยบอกว่าตนออกจากร้านค้ามาเห็นตำรวจทั้ง 2 นายกำลังช่วยกันล็อกแขนทนายไขว้หลังพอดี จึงวิ่งไปบอก จนท. อบต.และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์มาช่วยเหลือทนายเอาไว้ได้ ไม่ให้ถูกอุ้มตัวขึ้นรถไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ