ตั้งกรรมการสอบ ข้าราชการ ตั้งวงก๊งเหล้าในสถานที่ราชการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เทศบาลตำบลหนองคล้า ตั้งกรรมการสอบข้าราชการ ตั้งวงก๊งเหล้าในสถานที่ราชการ

คืบหน้ากรณีมีการเผยแพร่ คลิปเจ้าหน้าที่ตั้งวงดื่มแอลกอฮอล์ในสถานที่ราชการ สำนักงานเทศบาลตำบลหนองคล้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จนเกิดเสียวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม นั้น

ล่าสุดวันนี้ 4 เม.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำนักงานเทศบาลตำบลหนองคล้า ตามภาพที่ปรากฏในคลิป ว่ามีเจ้าหน้าที่ 4 คนกำลังนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พร้อมมีกับแก้ม อยู่บนโต๊ะ 1 ใน 4 คนยังสวมชุดข้าราชการ มีลักษณะการดื่มและออกลีลาโยกย้ายส่ายสะโพก แสดงถึงความไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังนายกเทศบาลตำบลหนองคล้า

โซเชียลแชร์ คลิปซดเบียร์ในสถานที่ราชการ

รวบ นายก อบต.-ผู้ใหญ่บ้าน ตั้งวงเหล้า เขย่าไฮโล เย้ยเคอร์ฟิว

แต่ไม่สามารถมาพบได้เนื่องจากติดภารกิจเร่งด่วน จึงมอบหมายให้ปลัดเทศบาลพบผู้สื่อข่าวแทนเนื่องจากเป็นหัวหน้างานโดยตรง โดยบุคคลทั้งสี่คนที่ปรากฏในภาพนั้นเป็นข้าราชการระดับหัวหน้าหน่วยงานทุก

ด้าน นายชรัตน์ ชนะภัย ปลัดเทศบาลตำบลหนองคล้า ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องนี้โดยมีข้อความว่า “หลังจากนี้ทางเทศบาลก็จะตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร มีความผิดวินัยหรือไม่ การสอบสวนจะเริ่มสอบภายในอาทิตย์นี้ ตอนนี้ความผิดของเจ้าหน้าที่ก็คือ เบื้องต้นผิดในฐานะเป็นข้าราชการทำผิดวินัยดื่มกินสุราในสถานที่ราชการ และยังมีข้าราชบางคนยังใส่ชุดข้าราชดื่มกินอยู่ด้วยนั้นไม่เหมาะสมทำให้เสื่อมเสียถึงองค์กร

ติดโควิดวันละหมื่น เอาอยู่! ศบค.ห่วง 4 จว.ใต้ยอดพุ่ง ฉีดวัคซีนพลาดเป้า เตือนร้านอาหารหัวหมอ

วัดดังอ่างทอง เขียนยันต์สู้น้ำท่วม หวังสร้างขวัญกำลังใจชาวบ้าน-จนท. หลังเจ้าพระยาเพิ่มสูงทะลักกำแพง

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ