คู่รักใต้ต้นยางนา โดนแจ้ง 3 ข้อหาหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาคู่รัก มีเซ็กใต้ต้นยางนา จังหวัดเชียงใหม่ สอบสวนสารภาพเดินสายเปลี่ยนโลเคชั่นมาทั่วประเทศ กว่า 70 คลิป รู้สึกเสียใจและขอโทษกับสิ่งที่ได้ทำลงไป

เช้าวันนี้ 5 ต.ค. 2564 เจ้าหน้าที่คุมตัวคู่รักในคลิปใต้ต้นยาง พร้อมของกลางเป็นชุดคอสเพลย์ ที่ใช้แต่งตัวเพื่อแสดงขณะถ่ายทำคลิปอนาจาร เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ มี ทั้งชุดพนักงานธนาคาร ชุดพยาบาล และ ชุดหวาบหวิวอื่นๆ อีก 15 ชุด สมุดบัญชีที่ใช้รับโอนเงิน 15 เล่ม คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่องอุปกรณ์เก็บข้อมูลหรือฮาร์ดดิสแบบพกพา 2 เครื่อง มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 หลังถูกจับกุมได้ทีด่านตรวจแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.พะเยา เมื่อช่วงเย็นวานนี้ 

รวบแล้ว 2 สามี ภรรยา ถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์ ใต้ต้นยางนา ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

เตรียมเอาผิดคู่รักเอาท์ดอร์ OnlyFans ใต้ต้นยางนา ชาวบ้านเชื่อทำอาเพศ

พล.ต.ท. ปิยะ ต๊ะวิชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 สอบสวนทั้งสองคน รับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ทำคลิปอนาจารใต้ต้นยางอำเภอสารภีจริง แต่เป็นคลิปเก่าที่ถ่ายทำตั้งแต่เมื่อ 2เดือนที่แล้ว เพื่อให้แฟนคลับในโอนลี่แฟนได้ติดตามเท่านั้น ไม่ได้นำออกเผยแพร่แบบสาธารณะ 

 จากการสอบสวนทราบว่าทั้งคู่ถ่ายทำคลิปอนาจารตั้งแต่ต้นปี 2563 ทั้งหมดมากกว่า 70 คลิป นำลงในโอนลี่แฟนและเว็บไซต์อื่น ๆ อีก 4 เว็บไซต์ โดยและมีการเดินทางไปถ่ายทำคลิปอนาจารแบบนี้หลายพื้นที่ทั่วประเทศ โดยที่เชียงใหม่นอกจากที่ต้นยางนา อำเภอสารภี ยังไปถ่ายทำที่อำเภอแม่ออนด้วย

ผู้บังคับบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 บอกว่า ยันว่ายังมีผู้ร่วมขบวนการนี้อีก 2-3 คน ซึ่งกำลังขยายผลอยู่ นอกจากนี้จะต้องตรวจสอบเส้นทางการเงินและอายัดไว้เพื่อตรวจสอบว่าได้มาจากการกระทำความผิดหรือไม่ รวมทั้งฝากเตือนขบวนการที่ทำคลิปโป๊อนาจารแบบนี้ ซึ่งแต่ละคลิปมีความผิดต่างกรรมต่างวาระ มีโทษหนัก ไม่คุ้มกับรายได้ที่ได้มา

เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา ทั้ง กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล , ผลิตภาพลามกอนาจาร และความผิดตาม พ.ร.บ คอมพิวเตอร์  

ขณะที่ผู้ต้องหาทั้งสองคนกล่าวสั้นๆ ว่ารู้สึกเสียใจและขอโทษกับสิ่งที่ได้ทำลงไป ก่อนถูกคุมตัวส่ง สภ.สารภี ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ