จยย.ยูเทิร์นตัดหน้า ชนรถชาวต่างชาติเสียชีวิต ก่อนหลบหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวโพสต์คลิปวิดีโอ ล่าตัวชายขี่จักรยานยนต์ยูเทิร์น แต่ไม่ดูสัญญาณไฟ พุ่งชนจักรยานยนต์ชาวต่างชาติที่วิ่งทางตรงขณะไฟเขียว จนล้มกลิ้ง และเสียชีวิต ส่วนคู่กรณีหลบหนี

คลิปอีกมุม หนุ่มมีดคู่โดนรุมทำร้าย “หมอปลา-เสี่ยเปีย” เตรียมช่วยยื่นประกันตัว

หนุ่มสุดงง ขี่จยย.บีบแตร 2 ที โดนคนขับกระบะรุมกระทืบเจ็บ

เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโออุบัติเหตุ ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ ธัญญา ฝน ได้โพสต์ลงบนโลกออนไลน์ ในคลิปจะเห็นว่า มีรถมอเตอร์ไซต์เลี้ยวยูเทิร์นโดยไม่รอสัญญาณไฟ เป็นจังหวะเดียวกับที่ นายอูแบร์  อูโดไวย์ลิค อายุ 71 ปี สัญชาติเยอรมัน ขับรถมาจากทางตรงมุ่งหน้าไปที่ตำบลนางั่ว ซึ่งอยู่ระหว่างไฟเขียว ทำให้ทั้งสองคันชนกันอย่างจัง  เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา บริเวณ 3 แยกไฟแดง หมู่ 13 ตำบลนางั่ว อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ 

หลังเกิดเหตุ นายอูแบร์ อูโดไวย์ลิค ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ และเสียชีวิตในวันที่ 3 ตุลาคมส่ วนคู่กรณีหลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณ 3 แยกไฟแดง หมู่ 13 ตำบลนางั่ว อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์

จากการสอบถาม นางสาวเกศินี  กองพรม อายุ 28 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นตนเองไม่รู้ว่าใครผิด หรือถูก เห็นฝรั่งรถล้มอยู่ แล้วเห็นลุงอีกคนหนึ่งนั่งอยู่เหมือนแกจุก จากนั้นก็มีคนขับรถยนต์ จอดรถลงมาช่วย ซึ่งตอนแรกตัวเองเข้าใจว่าถูกรถยนต์ชน ไม่ได้คิดว่ามอเตอร์ไซค์ชนกันเอง

แม่หนุ่มมีดคู่ หวั่นความปลอดภัย หากได้ประกันตัว

จนท.ตั้งแบริเออร์ป้องกัน “โค้งกะหลิม” หลังรถพุ่งลงทะเล 3 คัน ในสัปดาห์เดียว

ด้านนายจิติกรณ์  เทียมเมฆ ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า  ช่วงนั้นกำลังขายอาหารอยู่ก็ได้ยินเสียงดังโครมเลยหันไปดูก็เห็นผู้บาดเจ็บกลิ้งอยู่บนถนน ส่วนคนที่ขับรถตัดหน้า ตนไม่ทราบเลยว่าเป็นใครมาจากไหน เพราะถ้าเป็นคนในพื้นที่นางั่วนี้ จะต้องเห็นหน้ากันบ้าง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ