แม่-บาสมือแทงคู่อริ กลับบ้านที่เพชรบูรณ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากเมื่อวานนี้ศาลอาญาธนบุรีให้ประกันตัวนายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือบาส ผู้ต้องหาคดีแทงวัยรุ่นคู่อริเสียชีวิต ทันทีที่นายบาสออกจากเรือนจำ ประกาศยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายใคร แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำไปเพื่อป้องกันตัว

นาย ณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ บาสผู้ต้องหาคดีแทงวัยรุ่นคู่อริเสียชีวิต 2 คน ได้รับการประกันตัว โดยใช้หลักทรัพย์ 5 แสนบาท ทันทีที่ออกจากเรือนจำ นายบาส เปิดใจว่า สาเหตุที่เดินออกมาหน้าบ้านและพกมีดออกไปด้วย เป็นเพราะ คู่กรณีมากัน 6 คน แต่เขาอยู่คนเดียว ยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายใคร ทำไปเพราะเป็นการป้องกันตัวเท่านั้น

ส่วนกรณีที่คู่กรณี ให้ข้อมูลว่า นายบาสด่าให้ของลับเขาก่อน นายบาส ยืนยันว่าไม่เป้นความจริง ก่อนหน้าที่ที่มีปัญหาเรื่องเชี่ยวชนรถจักรยานยนต์ เขาคิดว่าเคลียร์กันจบแล้ว 

 

 

แม่หนุ่มมีดคู่ หวั่นความปลอดภัย หากได้ประกันตัว

ศาลให้ประกัน "บาส" หนุ่มมีดคู่ทำร้ายคู่อริ ตีราคา 5 แสนบาท

ได้กลับเข้าบ้านมาตามปกติ ไม่คิดว่าฝ่ายคู่กรณีจะมาตามหาเรื่องอีก นายบาส เชื่อว่า เรื่องนี้คงไม่จบง่ายๆ ยอมรับว่าค่อนข้างกลัวอีกฝ่ายจะมาทำร้ายเอาคืน

ขณะที่แม่ของนายบาส เปิดใจกับทีมข่าวพีพีทีวี ผ่านทางโทรศัพท์ ยืนยันว่า ลูกชายของตัวเองไม่ใช่เจ้าถิ่นถามที่ถูกกล่าวอ้าง เพราะ 2 แม่ลูกเช่าบ้านอยู่ไม่ได้เป็นคนใหญ่คนโต ส่วนตอนนี้ แม่และนายบาส เดินทางกลับไปอยู่บ้านเกิดที่จ.เพชรบูรณ์แล้ว เนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัยของลูก แม่นายบาสหวังว่าจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ย้ำว่า ตอนแรก อยากพาลูกชายไปขอโทษกับทางครอบครัวผู้เสียชีวิต แต่ก็เป็นห่วงเรื่องปลอดภัยของลูกชาย

ด้าน นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองอธิบดีอัยการสำนักงานคดีปราบปรามการทุจริตภาค 9 โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว แนะนำวิธียุติความรุนแรง ว่า หากใครเจอเหตุการณ์แบบนายบาส แล้วไม่อยากให้เกิดคดีความ ควรมีสติโทรศัพท์แจ้งตำรวจ  ถ่ายคลิปสิดีโอไว้เป็นหลักฐาน กรณีที่ถูกด่า ถูกขว้างปาของใส่  นายโกศลวัฒน์ ย้ำว่า ควรมีสติเวลาเจอเหตุการณ์แบบนี้ เพราะ ถึงแม้จะมีโอกาสชนะคดี แต่ระหว่างต่อสู้คดีก็จะเครียดมีแต่ความทุกข์ หรือ หากแพ้คดีก็ต้องรับโทษตามกฎหมาย

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ