“บาส มีดคู่” ผ่าตัดแขนหักปลอดภัยแล้ว ตร.พร้อมดูแลหลังโดนข่มขู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคดีหนุ่มแทงวัยรุ่นที่มาล้อมบ้านเสียชีวิต 2 คน ภายหลังต่อมามีกลุ่มเด็กวัดม่วงไปโพสต์ทำนองว่าจะเอาคืนหนุ่มมือแทง โดยจะไปถล่มถึงบ้านหมอปลาที่เพชรบุรี ทำให้เรื่องนี้ร้อนถึงคนเมืองเพชร ที่ออกมาไลฟ์เฟซบุ๊กเชิงประชดว่า ยินดีต้อนรับ ขณะที่หนุ่ม “บาส” มือแทงวัยรุ่น เข้ารับการผ่าตัดรักษาแขนหัก ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

คลิปอีกมุม หนุ่มมีดคู่โดนรุมทำร้าย “หมอปลา-เสี่ยเปีย” เตรียมช่วยยื่นประกันตัว

แม่หนุ่มมีดคู่ หวั่นความปลอดภัย หากได้ประกันตัว

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอที่ชายจังหวัดเพชรบุรีคนหนึ่ง ไลฟ์แสดงความไม่พอใจ กรณีที่มีกลุ่มในเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า "พี่น้องเด็กวัดม่วง" โพสต์ในทำนองว่า จะพาพวกมาถล่มที่เมืองเพชรบุรี เพื่อเอาคืน "นายบาส" มือแทงกลุ่มวัยรุ่นที่มาล้อมบ้านย่านบางแค กรุงเทพมหานคร จนเสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน  รวมถึงครอบครัวนายบาส

 

“ไหนครับเด็กวัดม่วงอะ ที่ว่าจะมาเพชรบุรีอะฝนตก ๆ ด้วยนะ ขี่รถระวังถนนลื่นนะครับจากวัดม่วงบางแคสาย 2 ไปเพชรบุรีก็ประมาณร้อยกว่าโลอะ  ใส่เสื้อกันฝนด้วย ไม่งั้นก็เอารถกระบะมาก็อย่านั่งหลังนะตากฝน เดี๋ยวจะเป็นไข้เอา  ไม่สบายเป็นไข้เสร็จปุ๊บนอนโรงพยาบาลเพชรอีก เพชรบุรีอะยินดีต้อนรับพี่ สถานที่ชอบตรงไหนบอกได้เดี๋ยวผมพาทัวร์เพชรบุรี ปกติผมก็ไม่ได้อะไรหรอก แต่ไม่ใช่คำว่าถล่มเมืองเพชร ไม่ใช่ ทุกคนมีเกียรติ ทุกคนรักสถานที่เกิด” ชายในคลิปวิดีโอ กล่าว

 

ซึ่งก่อนหน้านี้นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ได้นำนายบาสไปดูแลที่บ้านในจังหวัดเพชรบุรี หลังได้รับการประกันตัวออกมา เพราะเห็นใจ และกลัวจะไม่ปลอดภัย  โดยคนเมืองเพชรส่วนหนึ่งที่ทราบข่าวถึงการโพสต์ข่มขู่ ก็แสดงความไม่พอใจ  เพราะมองว่าเหมือนไม่ให้เกียรติคนในพื้นที่ แต่ล่าสุดก็ยังไม่มีวี่แววกลุ่มเด็กวัดม่วง

ด้านนายบาสที่บาดเจ็บแขนหัก เพราะถูกคู่กรณีทำร้าย เมื่อวานหมอปลาได้นำตัวเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี อาการล่าสุดอยู่ในเกณฑ์ดีแต่ยังต้องนอนพักที่โรงพยาบาล

ด้านหมอปลาพาแฟนสาวนายบาสเข้าพบ จ่าอากาศเอกอภิชาติ แก้วโกศล นายกเทศมนตรีตำบลบ้านลาด เพื่อขอความเมตตาที่นายบาสและแฟนสาว ต้องมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ด้วย โดย จ่าอากาศ อภิชาติ ได้ให้กำลังใจ และบอกว่าไม่ต้องกลัวอะไร ซึ่งในส่วนของตำรวจ สภ.บ้านลาด ก็จะส่งสายตรวจมาดูแลด้วย

ทั้งนี้บ้านที่นายบาส และแฟนสาวเช่าอยู่ย่านบางแค พบว่าปิดเงียบ เพื่อนบ้านบอกว่าเมื่อวาน (16 ต.ค.64) หมอปลาได้ให้คนมาช่วยขนข้าวของไปที่เพชรบุรีแล้ว ส่วนที่มีข่าวว่าคู่กรณีจ้องจะเอาคืน ก็ยังไม่เห็นใครมาป้วนเปี้ยนที่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว

พ.ต.อ.วิสิษฐ์ วัฒนพงษ์พิทักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ระบุว่า เมื่อวานคู่กรณีนายบาส  ทยอยเข้ามอบตัวแล้ว ทั้งหมดให้การเป็นประโยชน์ ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยสำนวน แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ คดีของนายบาส และคดีฝั่งคู่กรณี เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหากับคู่กรณีคือ  ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น และร่วมกันบุกรุก ซึ่งจะเน้นไปที่ความผิดต่อส่วนรวม หรือคดีอาญาแผ่นดิน ส่วนความผิดที่เป็นส่วนตัว ต้องให้นายบาสมาแจ้งความเอง ส่วนผู้ต้องหาที่ฝ่ายทนายนายบาสบอกว่ามี 7 คน เบื้องต้นพบว่า มี 6 คน ที่เป็นผู้ร่วมกระทำผิด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ