โซเฟอร์แท็กซี่หัวร้อนคว้ามีดขู่กลางถนน อ้างจะไปตัดหญ้าริมทาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจตามจับแท็กซี่หัวร้อนถือมีดขู่จะทำร้ายคู่กรณี ปมแซงคิวจอดรถ อ้าง ถือมีดจะไปตัดหญ้าริมทางไม่ได้ไปขู่ใคร ยันเป็นคนดี ทำมาหากิน

ภาพที่กลุ่มแท็กซี่ที่จอดคล้ายตั้งวินอยู่ริมถนน ได้มีปากเสียงกับรถแท็กซี่อีกคันที่จะเข้ามาจอดรอผู้โดยสาร ทำให้ให้กลุ่มรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ก่อนพยายามที่จะไล่ บอกว่าตรงนี้จอดไม่ได้จนมีปาเสียงกัน ก่อนที่ชายที่อยู่ในกลุ่มแท็กซี่ดังกล่าวจะเดินไปที่รถพร้อมหยิบมีดดาบยาวถือออกมาข่มขู่

เหตุการณ์นี้ เพจ เจ๊ม้อยv plus ได้นำมาโพสต์ พร้อมระบุ เอาอาวุธมีดจะเข้ามาทำร้าย ข่มขู่ มีปัญหาก็ควรคุยกันด้วยเหตุผล ยังมีอาวุธซ่อนในรถ อาจ เข้าใจได้ว่าคงป้องกันตัว แต่หลังจากเห็นคลิปนี้แล้ว ไม่ควรใช้อาวุธข่มขู่ใคร

 

หนุ่มหัวร้อน ควงมีดฉุนขาด หลังถูกรถบรรทุกอีกคันแซงหน้า

หนุ่มหัวร้อน โดน 3 ข้อหา หลังถ่มน้ำลาย–ชักมีดขู่ ชายวัย 62  

เขาถือมีดมาจะฟันแท็กซี่อีกคัน แท็กซี่คันที่เขาจะฟันโวยวายว่าโดนแซง คิว เขาหนีทันเลยไม่โดน เหตุเกิดตรงข้ามโรงพยาบาลการุณเวช ถนนพหลโยธิน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

หนุ่มหัวร้อนถือปืน M16 ขู่สิบล้อขับรถปาดหน้า

ด่วน!! เข้าจองคิวผ่านขนส่งฯ หลักฐาน ขั้นตอนลงทะเบียนเยียวยาแท็กซี่ มอเตอร์ไซค์รับจ้าง รับสูงสุด 10,0...
ล่าสุดตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้ตามจับคนขับรถแท็กซี่ที่อยู่ในคลิปมาสอบสวน ทราบชื่อคือ นายสมศักดิ์ สอนดี อายุ 51 ปี คนขับรถแท็กซี่ที่ถือมีด รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุมีรถแท็กซี่อีกคันจะมาจอด อ้างว่าให้ของลับทั่วไปหมด และก็โวยวายซึ่งตนเองก็โมโห ก็เอามีดออกมา แต่ไม่มีเจตนาที่จะข่มขู่ แค่จะเอามีมาฟันต้นไม้ข้างทางพอดี ปกติตนก็ไม่ได้พกมีดตลอดเพราะเป็นคนหาเช้ากินค่ำ ที่ผ่านมามีประวัติดีมาโดยตลอด

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหา พกพาอาวุธ ไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และจอดรถกีดขวางการจราจร หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะลงพื้นที่ตรวจสอบว่าจุดดังกล่าวมีการตั้งวินเถือนหรือไม่ พร้อมกวดขันในพื้นที่ไม่ให้มีการทำผิดกฎหมาย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ