รู้จักกันมา 10 ปี! จับสาวสอง ฆ่าปาดคอเพื่อนสนิท เหตุไม่ให้ยืมเงิน ญาติลั่นไม่ให้อภัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีสาวโรงงาน ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตในพื้นที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว พบว่า เป็นสาวประเภทสอง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับคนตาย ตอนแรกเตรียมจะไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่สุดท้ายต้องเปลี่ยนมาทำแผนฯ ในห้องสอบสวน เพราะกลัวว่า ครอบครัวและเพื่อนบ้านจะรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตร.คาดคนใกล้ชิด ตั้งปมสังหารชิงทรัพย์-ชู้สาว

หนุ่มใหญ่จมน้ำดับหลังบ้านพบเลือดเต็มที่นอน

เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวะที่ตำรวจจำลองเหตุการณ์ ที่ นายอมรเทพ สว่างดาว หรือ น๊อต อายุ 24 ปี  สาวประเภทสอง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอ น.ส.ดรุณี แก้วกระบิน เพื่อนสนิทของตัวเอง จนเสียชีวิต คาห้องพัก ย่าน อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี สาเหตุที่ตำรวจต้องทำแผนประกอบคำรับสารภาพในห้องสอบสวน เพราะกลัวว่าหากพาผู้ต้องหาไปทำแผนในที่เกิดเหตุอาจถูกรุมประชาทัณฑ์ หลังมีรายงานว่า ที่จุดเกิดเหตุมีครอบครัวและเพื่อนบ้านมาดักรอที่จุดเกิดเหตุ

โดยบรรยากาศช่วงเช้า ตอนนี้ตำรวจคุมตัว ผู้ต้องหามาถึงที่สภ.ไทรน้อย พบว่า มีญาติและครอบครัวของน.ส.ดรุณี (ผู้เสียชีวิต) มารออยู่หลายคน บางคนพยายามจะเดินเข้าไปในสถานีตำรวจ แต่ตำรวจขอความร่วมมือให้รออยู่ด้านนอก

ต่อมา พ.ต.อ.โชติพัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ในฐานะรักษาราชการแทน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไทรน้อย ออกมาเจรจาต่อรองกับญาติน.ส.ดรุณี (ผู้เสียชีวิต) อธิบายสาเหตุที่ต้องยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันนี้ว่า เป็นเพราะกำลังตำรวจมีไม่พอ และไม่ต้องการให้เกิดเหตุการชุลมุนขึ้น

ด้านผู้ต้องหา ให้สัมภาษณ์ระบุว่า ปัญหาเรื่องเงิน เครียด อยากได้เงินของผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ยืนยันว่า ไม่ได้ทะเลาะกัน ส่วนที่ต้องฆ่าเพื่อนสนิท อ้างว่า มีความจำเป็นส่วนตัว อยากขอโทษครอบครัวของเพื่อนที่ทำแบบนี้

ตามคำรับสารภาพของผู้ต้องหา ระบุว่า คืนเกิดเหตุ 17 ตุลาคม ผู้ต้องหายืมเงินน.ส.ดรุณี  แต่น.ส.ดรุณีไม่ให้ ผู้ต้องหาจึงอาศัยจังหวะที่เพื่อนหลับ ใช้มีดปาดคอเพื่อน ชิงเงินและทรัพย์สิน จากนั้นหลบหนีไปหาแฟนหนุ่มที่จ.ลพบุรี ซึ่งทรัพย์สินที่ได้ไป มีทั้ง สร้อยคอทองคำ 1 เส้น ซึ่งปาดคอเสร็จก็ปลดสร้อยออกจากคอผู้ตาย พระเลี่ยมทอง 1 องค์แหวนทองคำ 1 วง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง นาฬิกา 4 เรือน เงินสด รวม 5,700 บาท และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ขี่หลบหนีไปหาแฟน รวมทรัพย์สินทั้งหมด มูลค่าเกือบ 2 แสนบาท เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลังจากนี้เตรียมขยายผลต่อกรณีค้ายาเสพติด

ด้าน น.ส.สุดารัตน์ สัญญาปลื้ม น้องสาวของน.ส.ดรุณี เล่าว่า ตน และพี่สาวเป็นเพื่อนสนิทกับผู้ต้องหา มานานเกือบ 10 ปี  ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุเคยติดคุกคดียาเสพติดมา ก่อนเพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และมาขออาศัยอยู่กับน.ส.ดรุณี และมักยืมเงินและยืมรถจักรยานยนต์บ่อย ๆ โดยยังทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้  คิดไม่ถึงว่าจะกล้าทำ ยืนยันว่า ไม่ให้อภัย เพราะทำแบบนี้เหมือน ไม่สำนึกบุญคุณ

ขณะที่ครอบครัวของน.ส.ดรุณี นอกจากจะเดินทางมาดักรอผู้ต้องหาแล้ว วันนี้ยังมาเพื่อขอบคุณตำรวจที่จับคนร้ายได้

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ