ยายวัย 71 เผลอทำ “เงินแสน” ร่วงรถ ชายขี่ จยย.เก็บได้ เผ่นเข้ากลีบเมฆ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่นครนายก คุณยายวัย 71 ปี เบิกเงินสด 2 แสน จากแบงก์ จะไปคืนลูกค้าหลังซื้อขายควาย จังหวะลงจากรถทำเงินสดตก 1 แสน ชายขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมา เก็บไว้ได้ ยังไร้ร่องรอย เจ้าทุกข์กังวลใจ วอนนำมาคืน

เฟซบุ๊ก Noo Mint ZA โพสต์ข้อความขอความตามหาคนเก็บเงินสด จำนวน 1 แสนบาท โดยแนบรูปและคลิปเหตุการณ์ ว่า มีใครเห็นหรือรู้จักบุคคลในภาพบ้างครับ ป้าผมทำเงินตกไว้หน้าร้านตุ๊กตาเทป “แสนนึง” เค้าเก็บได้ แล้วขับรถไปเวลา 13.01 น. ตอนนี้รอตำรวจดำเนินการ จึงแจ้งมายังกลุ่มเพื่อช่วยติดตามอีกช่องทาง รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ ติดต่อให้ข้อมูลได้ที่ผมครับ  0 87511 9007 นัน

แม่ลูกอ่อนทำเงินหล่นริมถนน ชาวเน็ตวอนนำมาคืน

ยายอ้างถูกป้ายยา คนร้ายพาเบิกเงิน 3 แสน

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังนายสุนันท์ จันทะเวียง อายุ 37 ปี เจ้าของโพสต์และเป็นหลานเจ้าของเงิน โดยนัดเจอกันที่หน้าปากซอยเทศบาล 8 หน้าร้านจุดเกิดเหตุ พร้อมส่งคลิปกล้องวงจรปิดขณะที่มีชายคนหนึ่งสวมเสื้อคอปกสีขาว และสวมคลุมสีแดงดำทับ สวมหมวกแก๊ปสีขาว กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าสีเหลือง สวมแมสก์สีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน จบง 744 ไม่ทราบจังหวัด ก้มลงเก็บเงินสดที่คุณป้าตนทำตกไว้ แล้วขี่เข้าไปในซอยตัน เทศบาล 8 และวนออกมาอีกครั้ง ก่อนจะหายไป  ซึ่งเวลาเกิดเหตุ เป็นวันจันทร์ที่  18 ตุลาคม 2564 เวลา 13.01 น. 

นายสุนันท์ บอกว่า ก่อนหน้านี้ได้ตกลงซื้อขายควายแม่พันธุ์และลูกจำนวน 2 ตัว เมื่อวันศุกร์ ในราคา 2 แสนบาท  หลังจากที่ลูกค้าได้ซื้อไปแล้ว ปรากฏว่าควายไม่เชื่อง ลูกค้าจึงขอคืนควายเมื่อวันเสาร์ แต่ด้วยเป็นวันหยุด  จึงไม่สามารถเบิกเงินได้ จึงนัดกันวันจันทร์ที่หน้า ธนาคารกรุงเทพ เพื่อนำเงินมามอบคืนให้ลูกค้า ซึ่งตอนนั้น ป้าของตนได้เข้าไปเบิกเงินที่ธนาคารจำนวน 2 แสนบาท และมารออยู่ภายในรถ และเมื่อลูกค้ามาถึงจังหวะที่เปิดประตูกำลังออกจากรถ เงินสดจำนวน 2 แสน ที่แบ่งเป็น 2 ปึก ปึกแรกได้ตกอยู่ที่พักเท้าภายในรถ ส่วนปึกที่ 2 ตกอยู่ข้างนอกรถ

และได้โพสต์เพิ่มเติม ว่า มีค่าเสียเวลา สำหรับท่านที่ให้ข้อมูลจนนำไปสู่การส่งมองเงินคืนสู่เจ้าของด้วยครับ และรวมถึงผู้ที่เก็บได้และนำคืนสู่เจ้าของ

จากนั้นป้าได้เดินมาคุยกับลูกค้าที่นัดกันที่หน้าธนาคาร ส่วนตนก็ได้ขยับรถจากจุดที่เงินตกมาหน้าธนาคาร ทำให้จุดที่เงินตกเป็นช่องว่าง และเมื่อมาดูกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีชายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ผ่านมา จอดและเก็บเงินสด 1 แสนบาทไป โดยขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในซอยลักษณะถือเงิน แต่ซอยนั้นเป็นซอยตัน แต่พอขี่ออกมาก็ไม่เห็นเงินในมือแล้ว

จึงอยากฝากถึงคนในคลิปให้เอาเงินมาคืน เพราะคนที่เป็นเจ้าของเงินจริงคือคุณป้าของตน มีความกังวลใจ ตอนนี้ได้มีการแจ้งความกับ สภ.บ้านนา และได้ส่งชุดสืบสวนดำเนินการสืบสวนหาชายที่ปรากฎในคลิป โดยหากใครพบเห็นชายในคลิปติดต่อ0875119007 ก็จะมีค่าเสียเวลาและค่าใช้จ่ายให้ พร้อมบอกคนที่เก็บไว้ขอให้นำมาคืนเงินจำนวนนี้มีความจำเป็นต้องนำไปใช้จ่าย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ