จับผู้ต้องหา เมียนมาแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ฉลองออกพรรษา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจตามจับหนุ่มเมียนมา ตั้งวงกินเหล้าทะเลาะเพื่อนร่วมชาติ ก่อนใช้มีดยาวไล่แทงจนเสียชีวิตคาห้องเช่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองแค นำกำลังขับรถไล่ตามผู้ต้องหาที่กำลังขี่รถมอเตอร์ไซต์หลบหนี เข้าไปในซอยก่อนจะนำรถสกัดปิดหัว ปิดท้าย เข้าแสดงตัวจับกุม นาย MYO THWIN (มิ้วต๋วย) อายุ 38 ปี ชาวเมียนมา ผู้ต้องหาก่อเหตุแทงเพื่อนร่วมชาติชนเสียชีวิต ที่ห้องเช่า หมู่ 8 ต.ห้วยขมิ้น อ.หนองแก จ.สระบุรี เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดยาว

 

 

เร่งหาสาเหตุ นักเรียนม.3 แทงเพื่อนร่วมชั้นสาหัส

หนุ่มเมียนมา ฉุน ขอหมากเคี้ยวไม่ให้ ใช้มีดแทงดับ

จากการสอบถามโดยผ่านล่าม นาย MYO THWIN ได้ให้การว่า คืนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนข้างห้องพัก และ ได้ยินภรรยาทะเลาะกับภรรยา นาย KYAW LWIN อายุ 39 ปี (ผู้ตาย) จึงได้ไปห้ามและแยกย้ายกันเข้าห้องพัก ต่อมา นาย KYAW LWIN ได้ใช้ขวดเบียร์ขว้างประตูบ้านจึงออกไปซกต่อยกัน
ตนเองโมโหจึงเดินไปหลังห้องครัวหยิบมีดยาว วิ่งออกจวงแทงผู้ตาย ไป 1 แผล บริเวณหน้าอกซ้าย บริเวณหัวใจล้มลง จากนั้นก็มีเพื่อนข้างห้องมาอุ้มผู้ตายไปไว้ในห้อง โดยไม่รู้ผู้ตาย เสียชีวิตแล้ว จากนั้นได้ขับรถมอเตอร์ไซต์หลบหนีไปบ้านเพื่อน ก่อนถูกตำรวจจับกุมตัว

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองแค เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ผลสอบชี้ "อเล็ก บอลด์วิน" ไม่รู้ปืนมีกระสุนจริง
อุตุฯ เตือน ใต้ระวังฝนตกหนัก- กทม.ตกเฉลี่ยร้อยละ 10 ของพื้นที่


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นาย MYO THWIN (มิ้วต๋วย) ไปทำแผนคำรับสารภาพ ที่เกิดเหตุใน ห้องเช่า โดยมีภรรยาและเพื่อน มายืนมองการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ