เปิดคลิปชายโดดใส่รถก่อนขโมยรถแท็กซี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากการณีที่ชายคนหนึ่ง ขโมยรถแท็กซี่ ก่อนไปประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟ จนถูกตำรวจ สน.บางชันจับกุม ก่อนที่จะไปเสียชีวิต หน้าห้องปฏิบัติการสายตรวจ ล่าสุดมีผู้โพสต์คลิปชายคนดังกล่าว ได้ก่อเหตุกระโดดขึ้นมาที่หน้ากระโปรงหน้ารถของหญิงคนหนึ่ง ก่อนไปก่อเหตุขโมยรถแท็กซี่

คลิปที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง โพสต์ภาพ ชายคนหนึ่ง กระโดดขึ้นมาที่หน้ากระโปรงหน้ารถ บริเวณถนนรามอินทรา ช่วงสะพานข้ามแยกโรงพยาบาลนพรัตน์ พร้อมทั้งข้อความระบุว่า เตือนภัยคนขับรถ โปรดช่วยกันระวังคนแบบนี้ โชคดีที่มีคนช่วยมาดึงออกไป ล่าสุด พบว่า ชายคนดังกล่าว เป็นคนเดียวกับที่ ชิงรถแท็กซี่ นายรัชพงศ์ ลิมปะชัยวงศ์ บริเวณศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ แล้วหลบหนี ก่อนที่รถแท็กซี่ที่ถูกชิงทรัพย์ ประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าที่บริเวณปากซอยรามอินทรา 103/2 

 

 

เชื่อคนร้ายเจาะเพดานชิงทอง เป็นชาวต่างด้าว

"ไทย" ขึ้นพาดหัวสื่อระดับโลก ส่งออก "ถุงมือยางใช้แล้ว" ไปหลายประเทศ

จากนั้นคนร้ายได้ลงจากรถ เดินมาทางหน้าปากทางเข้าหมู่บ้านวิสุทธาวิลล์

จับผู้ต้องหา เมียนมาแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ฉลองออกพรรษา

รวบแล้วแก๊ง "เสื้อฮู้ด" ป่วนเชียงใหม่

ก่อนที่ตำรวจ สน.บางชัน จะควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายชยาศิส ผิวผ่อง อายุ 39 ปี ทั้งนี้คนร้ายมีอาการเมาสุรา และคล้ายคนเมายาเสพติด จึงนำตัวมา ที่ สน.บางชัน จัดทำบันทึกจับกุม เมื่อคนร้ายมาถึงที่บริเวณหน้าห้องปฏิบัติการสายตรวจ เกิดอาการแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่จึงประสานงานรถกู้ชีพมาปฐมพยาบาล จากนั้นคนร้ายได้เสียชีวิตลง จึงได้ประสานงาน พนักงานอัยการ , เจ้าหน้าที่ปกครอง และแพทย์นิติเวช จากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ มาทำการชันสูตรพลิกศพ และส่งศพผู้ตายไปชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการตาย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ