คนร้ายคว้าอาวุธสงครามกราดยิงฟาร์มหญ้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มคนงานตัดหญ้าเคราะห์ดี กระสุนถูกรถไถวิ่งหนีได้ทัน ก่อนคนร้ายจะย้อนกลับมายิงซ้ำอีกครั้ง

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเสียงปืนสงครามชนิด เอ็ม16 จำนวนหลายนัดใกล้ฟาร์มแปลงหญ้า ที่มีคนงานกำลังใช้รถไถตัดหญ้า จากนั้นคนงานจำนวน 2 คน เห็นกระสุนพุ่งมายังที่ตนกำลังทำงานอยู่ และกระสุนได้พุ่งถูกรถไถ จึงได้วิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอด 

ตำรวจ  สภ.ป่าพะยอม    ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามชนิด เอ็ม16 ยิงใส่คนงานตัดหญ้าโคเนื้อ บริเวณแปลงหญ้า   ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง   พบรถไถนาถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามชนิด เอ็ม16 จำนวน 5 จุดได้รับความเสียหาย

 

คนร้ายขี่จยย. ประกบยิงรองสารวัตร สภ.โคกโพธิ์ เสียชีวิต

แก๊งเงินกู้ทวงหนี้โหด ควงปืนตบหัว-ยิงขู่

โดยเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนปืนในที่เกิดเหตุ พร้อมบนถนน รวม 26 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  

จากการสอบถาม นายนิภพ สุขาชื่น   และนางอุไรวรรณ  เทิดเกียรติกูล  คนงานตัดหญ้าเนเปียของอดีตนายกเทศบาลตำบลลานข่อย  เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังพักจากการตัดหญ้าและยืนอยู่ใกล้รถไถ โดยนายนิภพ ฯคนขับยังนั่งอยู่บนเบาะรถไถ เห็นคนร้ายขับรถมอเตอร์ไซต์ผ่านมา  ก่อนจะคว้าอาวุธปืนสงครามส่องมายิงจุดที่พวกตนยืนอยู่   นางอุไร ซึ่งยืนอยู่ข้างรถไถได้หมอบลงข้างรถไถ และได้เรียกให้คนขับหลบลงมายังด้านล่าง พอเสียงปืนเงียบลงในชุดแรก ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซต์ขับออกมา  คิดว่ามือปืนน่าจะวนมายิงซ้ำ จึงวิ่งหลบหนีเข้าป่า ก่อนที่มือปืนจะยิงซ้ำที่รถไถอีกครั้ง ก่อนขับหลบหนี

อ้างตกงาน ติดพนัน หนุ่มร่วมแก๊งลักจยย. สืบภาค 2 ตามรวบ คนเดียวมี 6 หมายจับ

คนร้ายคว้าอาวุธสงครามกราดยิงฟาร์มหญ้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกผู้เสียหายทั้ง 2 เข้าให้ปากคำเพิ่ม แต่ยังไม่ได้มีการออกหมายจับคนร้ายหรือผู้ต้องหาแต่อย่างได้  ซึ่งผู้เสียหายและเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าเป็นใครและจะติดตามจับกุมรับทราบข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป  ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาความขัดแย้งเรื่องการตัดหญ้าเสียง เพราะเคยมีเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว  

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ