เปิดใจ “ช่างทาสี” ไม่รับคำขอโทษสาวตัดเชือก ยันเอาเรื่องถึงที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากหญิงวัย 40ปี ก่อเหตุตัดเชือกช่างทาสีคอนโด ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ในความผิดฐานเจตนาฆ่า ล่าสุดทางนายสอง ซึ่งเป็นช่างทาสี เปิดใจยืนยันไม่รับคำขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่ายังรับไม่ได้ที่บอกว่าตัดโดยไม่รู้ว่ามีคนอยู่ และถ้าหากตนเองอยู่ข้างล่างเชือกที่ถูกตัดก็อาจถึงตายไปฟังเสียงของช่างทาสีกันครับ

เปิดคำให้การ 'สาวคอนโด' สารภาพตัดเชือกหวิดฆ่าช่างทาสี หลักฐานมัด เจอข้อหาหนัก

ช่างทาสีตึก"หวิดดับ"ถูกมือดีตัดเชือกโรยตัว

สาวมือตัดเชือกช่างทาสีคอนโด ย่องให้ปากคำตร. ปฏิเสธปากแข็ง-อ้างเห็นคนทำ

นายสอง ชาวไทยใหญ่ อายุ 21 ปี  ช่างทาสี เดินทางมาที่ สภ.ปากเกร็ด พร้อมกับนายจ้าง เพื่อเจรจากับทางฝั่งผู้ก่อเหตุ หลังจากนางสาวณิชานันท์ แซ่โต๊ะ อายุ 40 ปี ได้นำหลักฐานเป็นเชือกที่ถูกตัดในวันเกิดเหตุใส่ลังมา 2 ลัง เพื่อมามอบให้กับพนักงานสอบสวนในการเข้ามอบตัว  ต่อมาทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการพูดคุยเจรจากันภายในห้องพนักงานสอบสวนใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากมีการพูดคุยทางคู่กรณีได้กล่าวขอโทษ พร้อมบอกว่าไม่ได้ตั้งใจตัดเชือก แค่ป้องกันตัวเท่านั้น

แต่ทางฝั่งนางสอง ช่างทาสี บอกว่าฟังไม่ขึ้น และตนก็ไม่รับคำขอโทษ เพราะมองว่าพยายามฆ่าชัด ๆ ถ้าตนอยู่ชั้นล่างคงตายไปแล้ว ตอนนี้ตนฝังใจรู้สึกระแวงทุกครั้งที่ทำงาน และยืนยันไม่ให้อภัย

“(ตอนที่เขาขอโทษเขามีท่าทียังไงบ้างคะ) ก็หน้าเศร้า (แล้วตัวเรารับคำขอโทษไหม) ไม่ครับ ไม่รับครับ ทำไม มันพยายามฆ่ากันชัด ๆ อะพี่ ถ้าผมอยู่ชั้นล่างแล้วเขาบอกว่าตัดโดยไม่รู้มีคนอยู่ ถ้าผมอยุ่ชั้นล่าง ถ้าเขาตัดผมก็ตาย” ช่างทาสี กล่าว

ด้าน น.ส.วริยา (นายจ้าง) กล่าวว่า จากการเจรจา ผู้ต้องหาได้กล่าวขอโทษ และบอกว่าไม่ได้มีเจตนาจะฆ่า หลังจากนี้จะดำเนินตามกฏหมาย ส่วนเรื่องค่าเสียหายยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน ตอนนี้ตนเหนื่อยและเสียความรู้สึก แต่ขอให้ศาลเป็นผู้ตัดสินกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

ทั้งนี้ นางสาวณิชานันท์  ผู้ต้องหา หลังเจรจาเสร็จสิ้น ก็ปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับผู้สื่อข่าว มีเพียงพูดกล่าวคำว่าขอโทษ ก่อนรีบเดินขึ้นรถกลับไปทันที

ขณะที่  พันตำรวจเอก พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์  ผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน ทั้งพยานบุคคลและพยานทางนิติวิทยศาสตร์  จนทราบแน่ชัดว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนตัดเชือกจริง  จึงได้ทำการแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์  ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ากระทำจริง  แต่ไม่มีเจตนาที่จะฆ่า  สาเหตุเพราะไม่พอใจที่มีการนำช่างมาโรยตัวทาสี แต่ทางนิติคอนโดไม่แจ้งให้เธอทราบ  โดยหลังจากนี้ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ