ตร.เร่งหาเบาะแสมือฆ่ารัดคอชายนิรนาม ทิ้งศพป่าริมทางพิษณุโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดพิษณุโลก เร่งติดตามตัวคนร้ายฆาตกรรมชายคล้ายชาวม้ง ใช้เชือกรัดคอ และถุงดำคลุมหัว ก่อนนำศพมาทิ้งอำพรางริมถนนในอำเภอนครไทย เบื้องต้นพบด้าย พบหลักฐานเป็นด้ายผูกข้อมือ คล้ายของคนในชุมชนบ้านเข็กน้อย จังหวัดเพชรบูรณ์ เตรียมประสานตามหาคนหาย

บึ้ม!รถตำรวจสภ.จะกว๊ะ เจ็บ 3 นาย

โจ๋สุพรรณฯ ไล่ยิงอริ ดับ 1 เจ็บ 2 คน

เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณป่า บริเวณทางเข้าหมู่บ้านห้วยทรายเหนือ  หมู่ที่ 6  ตำบลห้วยเฮี้ย  อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นจุดพบศพชายนิรนาม ที่ถูกใช้เชือกรัดคอและใช้ถุงดำคลุมศรีษะ การตรวจสอบจุดพบศพ อยู่ริมถนนสายพิษณุโลก – หล่มสัก ประมาณ 500 เมตร เข้าไปในพงหญ้าห่างจากทางเข้าหมู่บ้านประมาณ 100 เมตร 

ซึ่งตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อขยายผลว่าผู้ตายเป็นใคร แต่ถึงตอนนี้ยังไม่พบเบาะแส ว่าผู้ตายเป็นใคร แต่ได้เร่งประสานไปยังพื้นที่ใกล้เคียง เกี่ยวกับข้อมูลแจ้งบุคคลสูญหาย

สำหรับผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุ 30-40 ปี คล้ายชาวม้ง สูงประมาณ 155 เซนติเมตร ในศพพบปลัดขิก 1 ชิ้น และพบด้ายข้อมือสีแดง จากข้อมูลทราบว่า ด้ายแดงที่พบในศพ คล้ายกับด้ายที่ชาวม้ง ในตำบลเข็กน้อย อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ทำพิธีกรรมผูกข้อไม้ข้อมือเพื่อป้องกันโควิด-19  ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานไปยังหมู่บ้านชาวม้ง เพื่อช่วยติดตามหาว่ามีใครหายตัวไปหรือไม่

พลตำรวจตรีธวัช  วงศ์สง่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ระบุว่า ตอนนี้ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานที่มี เพื่อหาเบาะแสว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อจะขยายไปถึงสาเหตุการฆาตกรรมว่าเกิดจากอะไรกันแน่ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน  ส่วนการชันสูตรศพ พบว่าผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาว กางเกงยีนขายาว เปลือยท่อนล่าง บริเวณศรีษะมีถุงดำคลุม2 ถุง ที่ลำคอถูกรัดด้วยเชือกสีดำ และยังพบบาดแผลถูกแทงใต้เบ้าตา ยาว 4 เซนติเมตร กระโหลกใบหน้ายุบ คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง 

เบื้องต้นตำรวจได้เก็บลายนิ้วมือของผู้ตาย เพื่อสืบค้นข้อมูลจากทะเบียนราษฏร์หาเบาะแสอีกทางหนึ่ง  รวมถึงตรวจสอบรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่คาดว่าอาจจะติดอยู่กับศพด้วย  

นอกจากนี้ ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ แต่ค่อนข้างลำบาก เพราะจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ป่าเขารก ส่วนสาเหตุตำรวจตั้งประเด็นสืบสวนหลายประเด็น ทั้งเรื่องชู้สาว ยาเสพติด และความขัดแย้ง โดยไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง.

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ