ใช้เครื่องโซน่าสแกน ค้นหารถหนุ่ม 27 ตกน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้จะพบร่างหนุ่ม 27 ปี ทายาทร้านขายเครื่องมือเกษตร ที่ขับรถตกแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จังหวัดนครสวรรค์เช้าวันนี้ แต่จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลัง ค้นหารถฟอร์ด เอเวอร์เรส สีแดง ที่ผู้เสียชีวิตขับตกลงไป ซึ่งเข้าสู่วันที่ 3 แล้ว ล่าสุดนำเทคโนโลยีมาช่วยค้นหาด้วย

วันนี้ 8 พ.ย. 2564 เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมทีมนักปะดาน้ำยังคงระดมกำลังแบ่งทีมกันนั่งเรือออกค้นหารถฟอร์ด Everest สีแดง ที่นายธีรภัทร์ขับตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยเครื่องสแกนโซน่า สำหรับตรวจหาวัตถุใต้น้ำ แม้ว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาจะพบศพนายธีรภัทร์แล้ว ซึ่งรถถือเป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญที่จะพิสูจน์ได้ว่าลักษณะการขับขี่ วิถีของรถที่พุ่งตกลงไปในน้ำ รวมถึงการไขคำตอบกรณีที่ศพหลุดออกจากตัวรถ

หนุ่มขับตาม GPS ตกแม่น้ำดับ ทนาย ชี้ ฟ้องได้

พบแล้วร่างหนุ่มขับรถตาม GPS ตกแม่น้ำ

นายปิยะลักษณ์ ถิ่นแก้ว หัวหน้ากู้ชีพมูลริธิร่วมกตัญญู  เปิดเผยถึงปฏิบัติการกู้รถครั้งนี้ว่า จากการประเมินด้วยความหนักของเครื่องยนต์รถบวกกับความเร็วที่ขับมาแม้นายธีรภัทร์จะขับขี่รถมาด้วยความเร็ว 100 กม./ชม. การที่รถพุ่งลงน้ำก็ไม่ทำรถไหลไปไกลกว่ารัศมี 5 กม. บวกกับศพนายธีรภัทร์ที่พบเมื่อเช้าได้แยกออกจากตัวรถ ตั้งข้อสังเกตว่าขณะรถจมน้ำนายธีรภัทร์ได้เปิดประตูหรือทุบกระจกเพื่ออกจากตัวรถ ซึ่งปัจจัยนี้คาดว่า รถน่าจะจมอยู่บริเวณช่วงตอหม้อกลางแม่น้ำ เพราะน้ำได้เข้าท่วมตัวรถทั้งหมดแล้ว

หนีน้ำท่วมกทม.! ตำรวจจราจรช่วยกันพาคุณยายจากคลินิก ข้ามน้ำที่เชี่ยวกราก

หัวหน้ากู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู ยังบอกอีกว่า อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้รถน่าจะไม่ไหลไปไกลเพราะทางลงเป็นทางลาดไม่ใช่ทางตรง หากรถดิ่งลงน้ำก็จะจมอยู่บริเวณนี้ไม่น่าจะลอยไปได้ไกลโดยช่วงเที่ยงที่ผ่านมาได้ทดลองนำเรือไปขวางแม่น้ำแล้วปล่อยให้ไหลไปตามน้ำเพื่อจำลองสถานการณ์ให้คล้ายกับรถที่หากรถพยุงตัวบนผิวน้ำได้จะไหลไปในทิศทางไหน ซึ่งน้ำหนักรถประมาณ 1 ตัน ไม่น่าจะลอยไปได้ไกล คาดว่าจะเจอในเร็วๆนี้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ