คนร้ายบุกบ้านฆ่าชิงทองหนัก 4 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายบุกฆ่าโหดสาวใหญ่นักธุรกิจเสียชีวิตคาบ้าน ส่วนลูกน้องที่เป็นพนักงานถูกแทงใช้เชือกมัดมือทิ้งอยู่ข้างบ้าน พบสร้อยทองหายไป 4 บาท ตำรวจเร่งปูพรมไล่ล่าคนร้าย

ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ตรวจสอบเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ภายในบ้านพัก หมู่ที่ 6 ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์  พบผู้บาดเจ็บชื่อนายรุจิภาส โชติธรรม อายุ 22 ปี ออกมาเรียกให้คนช่วยเหลืออยู่บริเวณข้างกำแพงบ้าน ถูกคนร้ายใช้เชือกมัดมือ เลือดท่วมตัว มีบาดแผลบริเวณกกหูซ้าย ท้ายทอย และบริเวณหลังมีบาดแผลเหมือนถูกของมีคม เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล

 

 

รถเก๋งผู้พิพากษาพุ่งชนรถ 8 คันรวด

จับแล้วคนไร้บ้านทำร้ายสาวหน้าหัวลำโพง

ตรวจภายในบ้าน บริเวณห้องครัวพบศพ น.ส.รัฐคณิศร จารุภัทรกิตติโชติ อายุ 56 ปี เป็นเจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด เรติ กรุ๊ฟ รับทำเกี่ยวกับโครงข่ายอินเตอร์เน็ต เสียชีวิตอยู่บริเวณอ่างล้างจาน ลักษณะนอนหงาย มีบาดแผลถูกทำร้ายหลายแห่งทั่วร่างกาย นอนจมกองเลือด

จากการสอบสวน ทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานที่ทำงานอยู่กับผู้ตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องส่วนตัวและชิงทรัพย์ เนื่องจากสร้อยคอทองคำผู้ตายที่สวมใส่ หนัก 2 บาท และสร้อยคอทองคำของผู้บาดเจ็บอีก 2 บาท ก็หายไปด้วย

ลอบยิงเจ้าของสวนกล้วย วิ่งขอชาวบ้านช่วยเหลือ คาดไม่พอใจแย่งน้ำเข้าสวน-ตัดหญ้า

วิสามัญโจรจี้ชิงทรัพย์ร้านซักผ้า หลังยิงต่อสู้ตร.ในห้องพักปทุมธานี

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บข้อมูลและตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายนอกบ้านิ คาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และคงยังหนีไปได้ไม่ไกล

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ