ตร.แจ้ง 3 ข้อหา คนขับลมชักชนแล้วหนี ขอหลักฐานแพทย์เพิ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร. เผย แจ้ง 3 ข้อหา คนขับเอ็มจีซิ่งชนดะ ก่อนโดนยิงยางสกัด กลางถนนวังหลัง แม้อ้างป่วยลมชัก ยืนยัน ต้องนำหลักฐานแพทย์มาแสดงเพิ่ม

ตาฉุน วงเปตองขวางทางเข้าบ้าน บอกให้รอเกมจบ ชักปืนรัวดับ 2 เจ็บ 1

สรรพสามิตบุกจับชายพิการ อ้างขายบุหรี่เถื่อน แม่เผยมีคนขายให้ราคาถูก จับพิรุธ จนท.รู้ที่เก็บอย่างดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีโลกออนไลน์ เผยแพร่คลิปวิดีโอ ที่มีผู้ขับรถเก๋งเอ็มจี สีแดง ขับรถชนท้ายรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีเทา  บริเวณแยกศิริราช  ก่อนซิ่งหนีขณะตำรวจจราจร สน.บางกอกน้อย กำลังเข้าตรวจสอบ ทำให้ตำรวจต้องใช้ปืนยิงยางสกัดจับไว้ได้บริเวณถนนวังหลัง นั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.ศาตรา อ่อนรัศมี ผกก.สน.บางกอกน้อย เปิดเผยว่า เบื้องต้นตำรวจ แจ้งข้อหาดำเนินคดีผู้ขับขี่รถเก๋งเอ็มจีคันนี้เรียบร้อยแล้ว ฐานขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย, ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย และขับรถหลบหนี

อย่างไรก็ตามผู้ขับขี่รายนี้อ้างว่า เจ้าตัวมีอาการชักเกร็งจากการป่วยลมชัก ทำให้เกิดเหตุดังกล่าว ส่วนนี้ก็ต้องนำหลักฐานการแพทย์มาแสดงกับตำรวจด้วย อีกทั้ง ตำรวจยังต้องรอเรียกสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม เพราะมีบางรายยังติดธุระอยู่ ซึ่งเบื้องต้นมีรถทั้งหมด 2-3 คันที่ถูกขับรถเฉี่ยวชน

จับพ่อ ๆ บังคับลูกสาวกินยาบ้า หวังขืนใจกลางป่าละเมาะ

ตาฉุน วงเปตองขวางทางเข้าบ้าน บอกให้รอเกมจบ ชักปืนรัวดับ 2 เจ็บ 1

สำหรับใบอนุญาตขับขี่ของคนขับรถเก๋งแดง ตรวจสอบพบว่าพกใบขับขี่ตลอดชีพ ทีมข่าวตรวจสอบกับกรมการขนส่งทางบก ยืนยันว่า ผู้ที่มีใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคลตลอดชีพ เป็นโรคลมชักไม่สามารถควบคุมได้ และไม่มีใบรับรองแพทย์รับรองว่าไม่มีอาการชักเกินกว่า 1 ปี สามารถสั่งเพิกถอนใบอนุญาตขับรถได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ